Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Mr.T Chuẩn Bị Ra Album – “Forever T”


Thời gian qua, người ta đã được thấy sự tấn công showbiz Việt mạnh mẽ của rapper Mr.T và singer Yanbi với những sản phẩm gây được nhiều chú ý, cả tích cực và tiêu cực. Một tháng trở lại đây, hai chàng trai Hà Nội đã có thời gian lưu lại Sài Gòn nhằm tham gia một số sự kiện âm nhạc và chuẩn bị cho những dự án trong tương lai của mình.
Như DUNKARE từng đưa tin, Mr.T gần đây đang dần hé lộ về một album sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, với những track đã được biết tới như Thu CuốiNothing In Your Eyes và gần đây nhất là Nghệ Sĩ Lập Dị tại  Bữa Tiệc Ánh Sáng của Move It 2012.
Theo nguồn tin riêng, một số bài hát trong album đã được thu âm tại FB Studio của Phúc Bồ – thành viên cũ của X4 Band, trong khoảng thời gian bộ đôi của Ladykillah forum hoạt động tại Sài Gòn.



Album dự kiến sẽ mang tên “Forever T” gồm khoảng 10 bài hát, những artist bạn bè sẽ góp giọng trong sản phẩm này được phỏng đoán gồm có Andree Antoneus Maximus, FBboizHằng BingboongJustaTee (?!) và tất nhiên không thể thiếu Yanbi. Trong snippet album được hé lộ sớm ngày hôm nay, underground fan cũng dễ dàng nhận ra giọng của Tuấn Saker ở phần mở đầu.
Hiện chưa có thông tin rõ ràng về cách thức & thời gian cụ thể phát hàng album, hãy đón đọc những tin tức tiếp theo của DUNKARE.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét