Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Cuộc Thi " Đường Lên Đỉnh GVR 2012 " đã chính thức khởi động


Mới cách đây 1 giờ đồng hồ tức 12:10 ngày 30/7 , topic cuộc thi "Đường Lên Đỉnh GVR" đã bắt đầu xuất hiện kèm theo lời kêu gọi tuyển chọn nhân tài trên khắp cả nước , Cuộc thi này được đánh giá là sẽ có phần sôi động hơn những đợt thi trước với sự góp mặt 2 trong số BGK là Linh Lam và Lee 7 hứa hẹn sẽ tìm ra những nhân tài đến với GVR .





Và Sau đây là 1 số nội quy, giải thưởng hay hình thức đăng ký :
Trích : Lee 7
Xin chào các bạn, 
Xin mời các bạn đến với cuộc thi DLD GVR Lần thứ 3 Quí 1 năm 2012.
Không Cần phải nói nhiều thì các bạn cũng đã biết về cuộc thi hàng năm này của GVR Rồi. Như thường lệ chúng tôi luôn muốn tìm ra dc những nhân tài mới những rapper trẻ để tạo nên những điều bất ngờ mới cho Rap việt nói chung và GVR nói riêng. Không chỉ những tôi mà còn nhiều artis khác của GVR từ những cuộc thi battle mà ra. Một điều tôi khuyên các bạn trước khi tham gia đăng ký nên hiểu thêm một chút về cuộc thi này.

Thứ 1 : Cuộc thi mang tính chất giải trí tìm tòi Nhân tài vì thế nên yêu cầu các bạn phải hiểu 1 điều " Thắng ko Kiêu ngạo, Thua ko cay cú". Tất cả chỉ là cuộc chơi vì thế, hãy lấy đây là cuộc thi để tìm thêm niềm vui mới và những người bạn mới, ko nện lạm dụng nó gây thù hằn với nhau.


Thứ 2 : Cuộc thi bao gồm và yêu cầu bạn phải thể hiện những ca khúc có những lời lẽ thô tục, và yêu cầu bạn phải xử lý đối thủ của bạn bằng âm nhạc, bằng trình độ chơi chữ bằng đầu óc. Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tham gia.


Đó là những điều bạn nện đọc trước khi đăng ký tham gia cuộc thi.

Và đây là những phần thưởng đặc biệt của năm này.

Truớc tiên là chúng tôi dự định tuyển 2 Artis 2 NextG. 4 người này sẽ được nhận trực tiếp 4 cái box artis và sẽ là artis độc quyền của GVR. 4 Banne và 4 box sẽ dc lập ngay sau đó. Tuy nhiên trúng tuyển sẽ có 3 tháng thời gian "làm việc thử" chung với chung tôi, nếu cảm thấy không thể câu thông, chúng tôi có thể loại tên bạn ra khỏi danh sách Artist Next Gen của GVR.

Tiếp theo nữa đó chính là một phần thưởng nho nhỏ cho 1 người duy nhất chiến thắng cuộc thi năm này đó là 1 triệu Vnd, sẽ gửi ngay cho bạn qua Westen Union.

Càng thú vị hơn nữa đó chính là khi bạn vào vòng trong thì những Beat dc đưa ra sẽ chính là beat của những artis GVR Producer. Ví dụ J.Lee và producer Nghi Martin ( người đã làm remix track Genius Viet rap 2012 ) sẽ làm riêng 1 Beat cho FInale .


Bạn sẽ có trực tiếp dc những lời góp ý bình luận và sự giúp đỡ ngay lập tức của các artis GVR.


Cuộc thi sẽ gồm có nhiều phần, và sẽ có nhiều tình tiết rất rất đặc biệt dành cho thì sinh năm này. Ví dụ sẽ có 1 artis của GVR sẽ làm 1 track có sẵn melody và bạn sẽ phải hoàn thành track đó, và làm sao cho thật hợp)


ok mình chỉ bật mí đến đó thôi. Mình ko chỉ mong các bạn cùng với cuộc thi làm nóng lên cái mùa hè này mà còn muốn các bạn làm nó bốc cháy. Hãy làm cho Rapviet 1 lần nữa nổ tưng bừng.

BGK & thể lệ đăng ký cuộc thi :

BGK sẽ gồm có 3 người chính là Lee7 & LinhLam & J.Lee


Bình luận & Góp ý & hướng dẫn : Tất cả Artist GVR (những người đã đăng ký bao gồm SilverC, DRBL, Kimmie)

Yêu cầu : Nam, Nữ ,Gay, Les, Bi... nói chung bạn phải là động vật có vú .

và 1 điều quan trọng hơn, đó chính là bạn ko dc là một thành viên trong 1 tổ chức nào hết. Bạn ko dc là artis hay NextG của 1 website nào khác.Điều này nếu chúng tôi phát hiện ra bạn sẽ lập tức bị đánh thua và bị loại khỏi cuộc chơi. Và dĩ nhiên điều kiện tối thiểu là bạn phải có thể hoà nhập được với đại gia đình GVR này. Nếu có biểu hiện phá rối chúng tôi cũng có thể loại trừ bạn ra khỏi cuộc chơi.


Thời hạn đăng ký: từ 01.08.2012 cho đến 13.08.2012

Mẫu đăng ký và bạn có thể đăng ký ngay tại topic này: Click
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét