Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 27/8 – 2/9/2012

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Phiên bản remix cho bản hit của Lil’ Knight chuẩn bị xuất xưởng
Chắc hẳn không một tín đồ Hip-Hop Việt nào không biết đến Không Tin Một Sớm Mai Bình Yên – một trong những ca khúc đã làm cho tên tuổi LK & JustaTee nổi như cồn lúc bấy giờ. Nhằm mang lại cho người nghe một cảm giác vừa thân quen nhưng cũng không kém phần mới lạ, producer Touliver đã quyết định phối lại bài hát này theo một phong cách sáng tạo hòa lẫn giữa những âm thanh điện tử sở trường của mình. Dự kiến sẽ được xuất xưởng trong thời gian sắp tới, phiên bản remix của Không Tin Một Sớm Mai Bình Yên chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng Hip-Hop 




• Lynk Lee tiếp tục tung MV với chủ đề về mưa
Tiếp nối thành công của Mưa Ngọt Ngào, MV lần này của anh chàng singer dễ mến Lynk Lee tiếp tục khai thác chủ để về mưa – một trong những hình ảnh quen thuộc nhất nhưng cũng đem đến nhiều cảm xúc nhất. Được mang tên Tiếng Mưa, video clip lần này của Lynk Lee tập trung khai thác về nỗi buồn tâm trạng so với là những cảnh quay lãng mạn của Mưa Ngọt Ngào. Với riêng ca khúc, cũng những giai điệu dạt dào cảm xúc và giàu tính biểu cảm, Tô Lỳ (nick name của Lynk Lee) chắc chắn sẽ để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ một lần nữa. Thế nhưng, xét tổng thể thì MV lại là một sản phẩm chưa tương xứng với một sáng tác có chất lượng như Tiếng Mưa, khi các cảnh quay còn khá đơn điệu và không mấy liên quan đến nội dung tổng thể của ca khúc. 



• Linh Lam & It’s Lee với phong cách độc đáo qua sáng tác mới 
Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong một sáng tác riêng của cả hai, những đầu tàu của GVR – Linh Lam & It’s Lee ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp của mình với những màn tung hứng điệu nghệ bằng giai điệu lẫn cả ca từ. Sự “già dơ” được thể hiện trong từng câu hát của Linh Lam như nâng cánh cho phong cách uyển chuyển xen chút điệu đà vốn đã rất quen thuộc của It’s Lee càng thêm cuốn hút, tạo nên hai mảng đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp xuyên suốt chiều dài của ca khúc. Một sản phẩm nữa khẳng định vị thế trong làng underground Việt của GVR !



• Món quà mừng ngày Quốc khánh của cộng đồng underground Việt
Một trong những dịp lễ lớn và được chờ đợi nhất trong năm đã đến. Không đứng ngoài dịp kỉ niệm thiêng liêng này, cộng đồng underground Việt được đại diện bởi những tài năng như Lynk Lee, Dr.Cizzle, Mc Ill & Super E.. đã thực hiện một MV với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam được mang tên Nơi Tôi Thuộc Về. Những cảnh quay trải dài từ Hà Nội cho đến Thành phố Hồ Chí Minh đều làm dấy lên niềm tự hào dân tộc trong mỗi tâm hồn của từng người con đất Việt. Qua Nơi Tôi Thuộc Về, ngoài một tinh thần yêu nước nồng nàn đáng trân trọng, cộng đồng underground Việt cũng cho thấy sự quan tâm đến từng bước đi của Tổ quốc, góp một phần lớn trong công cuộc đưa Hip-Hop đến gần với tất cả người nghe.


• Naked Body cực kì nóng bỏng từ Lee 7 & TinyC
Không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những giai điệu vô cùng sexy của TinyC cùng ông hoàng “sát gái” Lee 7. Trở lại đúng với chủ đề tủ của mình, Lee 7 lại khiến cho các fan hâm mộ phải hào hứng với cách gieo vần cùng phong cách rất riêng của anh. Bên cạnh đó, Naked Body cũng giới thiệu một singer cực kỳ tài năng, TinyC sẽ phải khiến cho nhiều người trầm trồ vì chất giọng tuyệt vời của mình, một chất giọng làm liên tưởng đến các ngôi sao R&B/Hip-Hop hàng đầu thế giới. Tất cả làm nên một bản nhạc thật nóng bỏng ! 



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét