Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

VietDragon " Sự Ra Đi Của 1 Tượng Đài Việt Rap "


Những ngày gần đây , trong thế giới Underground Việt đang xôn xao vụ việc rapper VietDragon tức " Trương Hoàng Minh Huy" đã yên nghỉ trong giấc ngàn thu , đánh giá và nhận xét thực hư ra sao vẫn còn là 1 điều bí ẩn cho cái chết bất ngờ của 1 Tượng Đài Việt Rap , nhiều ý kiến trái chiều được nhiều fan lẫn người ngoài cuộc đưa ra về cái chết của VietDragon là thông tin "lừa dối" nhưng để giải tỏa sự hiểu lầm đó thì những người trong cuộc gồm bạn bè , người thân hay đến các Artist thế hệ F1 Underground Việt đã lên tiếng để chứng minh cái chết của "rapper nhiều tài lắm tật này" là sự thật.

1 Số chứng minh từ nhưng bình luận trên facebook của Tommy Trường (VietDragon) do rappervn.net ghi lại được.

Người em gái ruột của VD đã bày tỏ với fan của Anh mình trên facebook
1 người bạn của VietDragon
2 Artist Linh Lam & Lee 7 cũng phủ nhận thông tin trên
Câu Bình Luận của Trang ClothingFreakers

Tuy quá khứ của VD tràn ngập trong thù hận, beef, battle cùng những tên tuổi khác nhưng không thể phủ nhận rằng, anh là một tượng đài của Việt Rap với chất giọng riêng biệt, cách chơi chữ ấn tượng và điệu flow vô cùng cuốn hút. Thế nhưng, lắm tài thì nhiều tật, bên cạnh những điểm mạnh đó thì VietDragon đã gây ra không ít scandal như các vụ thanh toán đẫm máu hay đến cả báo tin mình đã… từ trần. Hàng loạt những lời chia sẻ, cảm thông đã được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi đến VD trên facebook của anh ngày hôm qua, hai artist có tiếng của Việt Rap là Lee 7 & Linh Lamcũng chính thức xác nhận điều này. Nhưng, một số khác lại tỏ ra khá nghi ngờ vì bản tính… ma lanh của VD. Cũng có thể đây chỉ là một hành động nhằm rút khỏi Việt Rap đầy thị phi ? Hay thực sự là VD đã ra đi ? Nhưng với tư cách là những ngoài cuộc, chúng ta đừng nên phát xét một điều gì. Và dù sao đi nữa, cũng hãy gửi một thông điệp “R.I.P” đến cho tượng đài của Hip-Hop Việt.

Vào ngày 12/8/2012 cả 2 Artist Linh Lam & Lee 7 đã tung ra 1 MV ft Với Rapper VietDragon nhưng tiếc thay trong MV chỉ hiện diện 2 gương mặt là Linh Lam và Lee 7 , Dự định sẽ có thêm Rapper VietDragon nhưng " Không kịp nữa rồi "

Trích câu nói của Linh Lam trong MV The Legend - Linh Lam ft Lee 7 & VietDragon

Để đính chính một chút cho mọi người đừng hiểu lầm.

Đây là track chúng tôi dự định làm cũng khá lâu, định bỏ vào Mixtape của GVR nên tôi đã lease beat, và chỉ định tung ra VIDEO lẫn audio bản chất lượng 192kbits, bản này làm lả để mừng ngày VD trở về GVR cùng sát cánh với anh em, và mừng việc Lee7 với VD đánh huề.

Dự định cũng khá lâu, nhưng lạ là VD ko còn hào hứng nữa, vụ Video tôi nhắc hoài ko thấy làm, và cho đến ngày hôm qua thì nhận được tin đó

Tụi này cũng dự định kế hoạch đủ thứ để phát triên cho GVR vậy mà...

Thôi xem như track này là track tiễn đưa VD vậy.



Rappervn.net
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét