Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Antoneus Maximus Kết Hợp Với Apl.De.Ap


Khi mới xuất hiện tại Việt Nam, ngoài tài năng, cái tên Antoneus Maximus còn được chú ý đặc biệt khi rapper này từng hợp tác & viết nhạc cho các nghệ sĩ lớn trên thế giới như các thành viên của Black Eyed Peas, KID, Ceelo Green.
Sau một thời gian dài cộng tác với các nghệ sĩ Việt, Antoneus cũng được rất nhiều rapper/singer tại Việt Nam yêu mến bởi sự thân thiện và sáng tạo không ngừng trong âm nhạc của anh.
Cách đây vài giờ, Antoneus đã bất ngờ giới thiệu thêm một bài hát kết hợp cùng apl.de.ap mang tên Blood, Sweet and Tears. Theo lời rapper này chia sẻ thì đây là chính là bài hát anh từng hợp tác cùng DJ MOTIV8 của Black Eyed Peas – một người bạn thân thiết của Antoneus.
Ngoài ra, bài hát này cũng nằm trong album “The Passport” phát hành tại Mỹ của Antoneus Maximus.

Nói về cơ duyên dẫn đến sự kết hợp với alp.de.ap, Antonues Maximus cho biết “I was in the B.E.P. studio working on it when apl walked in and loved the beat…so naturally he featured on it cuz I know apl before”

Bên cạnh alp.de.ap còn có một cái tên không được nhắc tới trên tiêu đề nhưng đáng chú ý không kém là Ceelo Green – rapper/ca sĩ/nhạc sĩ rất nổi tiếng với những hit như Crazy, Fuck You!…., góp giọng trong Blood, Sweet and Tears. Ceelo Green đã đảm nhận phần chorus trong bài hát.

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét