Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

GVR Hồi Sinh Mạnh Mẽ Với Big Track 2012

Nếu như cách đây một vài tháng, rất nhiều người còn hoài nghi về một sự hồi sinh mạnh mẽ của GVR khi forum này chính thức được mở cửa lại thì đến nay, tất cả đã có câu trả lời rõ ràng cho dấu chấm hỏi đó!

Sau chưa đầy hai tháng trở lại, với sự nỗ lực của BQT diễn đàn, cái tên GVR đã dần trở lại và khẳng định mình, cho tới nay đã có 25 artist trở về với GVR, đặc biệt có những cái tên của thế hệ F1 đã rất lâu không còn xuất hiện như Linhlam, Lee7, BD-T hay It’s Lee….

Để khẳng định quyết tâm thực hiện dự án hồi sinh GVR với phiên bản GVR Dun Fucking Care 2012, ngày hôm qua, các artist của diễn đàn đã cho ra mắt big track – một trong những “đặc sản” của GVR, với sự góp mặt của 11 cái tên, gồm: Linh Lam, BD-T, Lil’Shady, It’s Lee, Lee7, Kay-T, Binz, Lil’Cì, DK-Love, Dr.BL, Dr.Crizzle.


Không dừng lại đó, BQT GVR đang hé lộ về một big track part 2 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.


Cũng trong dịp trở lại diễn đàn này, rất nhiều artist cũng đã ra track thể hiện tình cảm của mình với GVR, trong đó có thể kể đến My Name is GVR cũng vừa được giới thiệu ngày hôm qua của Rhymastic

Đồng hành cùng những hoạt động trên, BQT GVR cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án hồi sinh GVR Magazine – chuyên đề của diễn đàn này từng ra mắt một vài số cách đây khá lâu.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét