Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

[Mixtape] The Lost Tape – 50 Cent & DJ Drama



Sản phẩm âm nhạc mới nhất của 50 Cent vừa ra mắt ngày 22/5 vừa qua là một mixtape được bàn tay phù thuỷ của DJ Drama chăm sóc từ đầu tới cuối. “The Lost Tape” là mixtape thứ 10 của 50 Cent và là sản phẩm đầu tiên nằm trong “Gangsta Grillz” series của DJ chủ chốt trong Grand Hustle Records (do T.I. sáng lập).

Nói thêm về DJ Drama, danh tiếng của anh vang lừng khắp US với loạt album ra mắt năm 2007 và 2009 “Gangsta Grillz” vol. 1 và vol. 2, cũng từ đó Drama Boy trở thành “nhà sản xuất mixtape” hàng đầu. Anh làm việc cùng rất nhiều rapper với nhiều phong cách trên khắp US như Lil Wayne, T.I., Nelly, Fabolous, Wiz Khalifa, Twista, Young Jeezy…

Mixtape gồm 15 tracks chủ yếu “bàn luận” về cuộc sống gangsta của những cư dân Mỹ da màu. Có lẽ đáng chú ý nhất là “Murder One” với phần intro của Eminem và đã tung ra video vào ngày 25/5 trên kênh riêng của 50 Cent – anh là một trong số rất ít nghệ sĩ không sử dụng VEVO.







Mixtape “The Lost Tape” được phát hành trên websitehttp://www.datpiff.com/ và có thể download miễn phí. Được biết 50 Cent đang chuẩn bị tung ra studio album thứ 5 của mình trong tháng 7 tới đây.



Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét