Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Ấn tượng đêm giao thừa cực đỉnh cùng MIDNIGHT CIRCUS

Tiếp nối những thành công rực rỡ gây chấn động thế giới tiệc tùng năm 2012, chuỗi tiệc đêm đình đám Midnight Circus đã chào đón năm mới Qúy Tỵ bằng một đêm tiệc giao thừa đỉnh của đỉnh: Midnight Circus - The Greatest Tet Party.
Diễn ra đúng vào đêm giao thừa Tết Quý Tỵ 2013, đêm Midnight Circus đã kết hợp ngoạn mục phong cách party sôi động trẻ trung và không khí Tết truyền thống, đã mang đến cho giới trẻ Sài thành một khởi đầu năm mới tràn đầy niềm vui và phấn khích.
Những màn trình diễn không thể độc đáo hơn
Hội tụ những gương mặt “hot” nhất trong nước và quốc tế như Black Infinity, Coconut band, RFC Band, Justin Murta, DJ DRoc… , đêm tiệc mang đến những màn trình diễn đầy màu sắc, cực “chất” và đầy “lửa” khiến không khí đêm tiệc không thể nào “nóng” hơn được nữa.
Rock band đình đám Black Infinity đã cuốn bay các fan trong âm nhạc đỉnh cao
Justin Murta khuấy động không khí bằng những ca khúc hip-hop sôi động
Lạ mắt với vũ điệu Popping độc đáo
Màn nhào lộn trên không khiến khán giả hồi hộp nhưng không kém phần thích thú
Các fan ngạc nhiên thích thú trước hình ảnh “ông Tây” Kevin Rogers mặc áo dài, hát tiếng Việt và “cháy” hết mình trên sân khấu  

Tận hưởng giây phút giao thừa thiêng liêng
Chọn địa điểm là Khu tổ chức sự kiện Q4 ven cảng Sài Gòn, Midnight Circus tạo nên một không gian lý tưởng để tận hưởng giao thừa một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. 
Rộn ràng không khí giao thừa bên những người bạn cuồng nhiệt khác
Tận hưởng màn pháo hoa rực rỡ mừng năm mới tại vị trí ngắm không thể tuyệt vời hơn

Đêm giao thừa cực đỉnh!!
Không bỏ sót bất kì một yếu tố vàng nào, “Midnight Circus - The Greatest Tet Party” với không khí tiệc tùng hoành tráng, đám đông sôi động cùng những loại cocktail sành điệu đặc trưng Midnight Circus đã mang đến cho các partier sành điệu những trải nghiệm độc đáo cùng mộtbữa đại tiệc đêm giao thừa đặc sắc, ấn tượng và khó quên.
Thưởng thức cocktail Triple S trong chiếc “jug” độc đáo
Với nhẫn laser phát sáng trên tay, các tín đồ tiệc đêm tha hồ tân hưởng theo cách riêng 

Đừng bỏ lỡ bất kì sự kiện nào tiếp theo trong năm 2013 bạn nhé, bởi Midnight Circus party sẽ là nơi để bạn cuồng nhiệt trong niềm đam mê bất tận và hơn hết là trải nghiệm phong cách tiệc tùng có 1-0-2 của thương hiệu nightlife party lừng danh thế giới Midnight Circus! 
Truy cập www.bethere.vn hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnamđể cập nhật những tin tức nóng hổi của chuỗi tiệc Midnight Circus.
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.
 
  
 
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét