Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

MV Thời gian sẽ trả lời chính thức lên sóng

Thoi gian se tra loi
Thời Gian Sẽ Trả Lời là một trong những bài hát khá “hot” của JustaTee, Big Daddy và ca sĩ/nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie trong thời gian gần đây. Kể từ khi ra mắt, ca khúc này đã từng xếp thứ 4 rồi sau đó duy trì các vị trí thấp hơn trên bảng xếp hạng Top 10 ca khúc Việt Nam trên trang web nghe nhạc mp3 Zing.
Khởi quay từ giữa tháng Một, MV Thời Gian Sẽ Trả Lời được đạo diễn bởi Đào Việt Phương – “gã” Việt Kiều đang ngày càng trở nên quen thuộc với giới underground Việt qua dự án Made In Vietnam của Lac Su và cả những MV anh đảm nhiệm gần đây như Emotion của Kimmese và Antonues Maximus .
Ekip Thời Gian Sẽ Trả Lời đang thực hiện một cảnh quay của JustaTee
Một điểm khá thú vị với Đào Việt Phương là có vẻ như anh khá có duyên với những vai “kẻ đến sau” trong những MV anh thực hiện. Từ Emotion đến TGSTL, những vai thuộc thể loại này đều do Phương đảm nhiệm và thậm chí diễn rất tròn vai.
Ngoài hai cái tên của LadyKillah thì gần đây, Tiên Cookie cũng đã trở nên khá thân thuộc với các fan của diễn đàn này khi liên tiếp xuất hiện trong các bài hát như Anh Không Giữ… Có thể nói khả năng sáng tác cùng chất giọng khá đặc biệt của cô ca sĩ/nhạc sĩ sinh năm 1994 này đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của các bài hát mà cô tham gia.
Một bối cảnh trong bộ phim Hanoi Fly Boy của Đào Việt Phương với sự tham gia diễn xuất của JustaTee và Emily
Trong thời gian tới, underground fan sẽ còn được gặp lại những cái tên như Đào Việt Phương, JustaTee trong rất nhiều sản phẩm khác như MV Forever Alone của JustaTee, phim ngắn Hanoi Fly Boy, một MV của giọng ca David Murray, tất cả đều sẽ được gắn mác “Infinite World Entertainment” của Fawng Daw!
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét