Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Hip-Hop Việt và muôn vàn những kiểu đón Valentine



25931_543089392390115_1337629423_n 
Qua những bản nhạc gửi gắm nhiều ý nghĩa

 Làm quen xin số luôn là bước đầu tiên

YanBi cùng BDT sẽ chỉ cho các Freakers cách để có được số phone của một em xinh ngất ngây mà không tốn nhiều công sức. “Đơn giản là vì một khi đã thích là anh bám em như đỉa. Em mà không nói – Anh sẽ không đi” – Một bí kíp không thể tuyệt vời hơn vì như ông bà ta đã có câu “Mưa dầm thấm lâu” mà.


• Cho đến lúc thăng hoa cùng tình yêu


393068_480807855290227_97747324_n

Đó chỉ có thể là ông hoàng của nhạc trữ tình – Binz cùng giai điệu ngọt ngào và bay bổng qua ca khúc rất được yêu thích trong thời gian gần đây của anh, Lắng nghe lời anh hợp tác cùng KeySi & ClownD. Chất nhạc du dương, ca từ như rót mật vào tai cũng như cách thể hiện chất giọng rất quyến rũ sẽ làm cho Binz cũng như tài năng trẻ KeySi là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất cho các tín đồ Hip-Hop Việt vào dịp Valentine này.


• Khi vấp phải những khó khăn và thách thức

Lần này sẽ là Suboi sau một quãng thời gian khá dài chăm chút cho sản phẩm của mình với single Nói với em từ album Run. Một dòng  suy nghĩ miên man và dày đặc được đặt trên một nhịp beat trầm ngâm để nói lên những thử thách của tình yêu là điều mà người nghe có thể cảm nhận thấy rõ nhất. Sẽ luôn như ca từ của bài hát : “Anh là bộ luật – còn em là phạm nhân” ?


• Không kìm được dòng nước mắt trong khoảnh khắc chia ly

Gọi kỉ niệm cùng Halen & Asa sẽ không thể phù hợp hơn cho hoàn cảnh bi đát này. Những khung cảnh đẹp, phối màu nên thơ cùng những nụ hôn lãng mạn có thể sẽ còn làm cho ai đó còn trở nên phiền muộn hơn nữa khi chứng kiến phân đoạn tiếp theo, nhìn thấy người con gái yêu dấu của mình nhẹ nhàng tựa đầu vào vai của một người đàn ông khác.


• Nhưng cuối cùng vẫn nở nụ cười giang tay ôm lấy… cuộc sống

Ông trùm R&B Việt JustaTee sẽ kết thúc những chuỗi ngày vui buồn thăng trầm của tình yêu trong bản tin hôm nay với một lời kêu gọi : “Hãy biến Valentine thành F.Alentine !” qua bản hit đã được chia sẻ rất nhiều trong những ngày qua - Forever alone. Và tất nhiên slogan này sẽ nhận được sự ủng hộ không thể nhiệt tình hơn của cộng đồng mạng với nửa dân số… vẫn đang F.A. Tuy nhiên đó chỉ là một thống kê vui của Clothing Freakers khi muốn dành lời chúc cho những ai vẫn còn chưa tìm thấy một nữa của mình hãy cứ yên tâm, để rồi không sớm thì muộn, tình yêu cũng sẽ tự động tìm đến bạn thôi.
Vậy thì còn những ai vẫn kiên quyết mình không thể có người yêu ? Vậy thì đành thôi, Forever, Forever (Forever Alone) ! TÔI CÔ ĐƠN !!!
487826_564590410219783_241402490_n

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét