Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Big Sean Thành Lập Quỹ Từ Thiện Cho Detroit


Big-Sean1
Tối ngày 01/12 vừa qua, Big Sean đã tổ chức concert mang tên “Hall of Fame” của mình tại The Palace, Auburn Hills, với sự góp mặt của những rapper như Kanye West, Common, J. Cole, Pusha-T, Mike Posner và Teyana Taylor. Ngay trước chương trình của mình, rapper 24 tuổi đã công bố sự ra mắt của Quỹ Anderson Sean, với mục đích hỗ trợ trẻ em trong độ tuổi đến trường tại Detroit.
“Nhiệm vụ của Quỹ Sean Anderson là để hỗ trợ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, an toàn và phúc lợi của thanh thiếu niên trong độ tuổi đến trường tại Detroit”, Big Sean đã tuyên bố vào ngày 02 tháng 12: “Tôi muốn dùng nhận thức của mình để cải thiện tình hình trong hệ thống trường học của chúng ta.” Quỹ Sean Anderson sẽ có trụ sở tại Detroit và được điều hành bởi mẹ của Big Sean là Myra Anderson
Big-Sean-Hall-of-Fame-Concert-Flyer
Big Sean đã từng học tại trường Waldorf ở Detroit và thấy rằng nhiều trường trong hệ thống trường công lập đang bị đóng cửa, điều này làm cho thanh thiếu niên có rất ít lựa chọn khi muốn theo đuổi việc học lên cao hơn. “Trường tôi đóng một phần quan trọng khiến tôi trở thành người đàn ông của ngày hôm nay và nếu không có sự giáo dục và quan tâm tận tình đó, tôi không biết tôi đã đi đến đâu ngày hôm nay” - Big Sean nói - “Vì vậy, tôi chỉ muốn hỗ trợ phúc lợi cho những người trẻ tuổi bằng một cách nào đó trong khả năng của mình.”
Sau màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với album đầu tay “Finally Famous” và cùng tham gia vào “Cruel Summer” với G.O.O.D. Music mùa hè vừa qua, Big Sean hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho album “Hall of Fame” sẽ được lên kệ vào mùa xuân năm 2013, sản xuất bởi G.O.O.D. Music của Kanye West và được phân phối bởi Def Jam Records.

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét