Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Midnight Circus bất ngờ bước sang chương mới: SECRET SESSION

Bạn đang khao khát được trải nghiệm những thứ hoàn toàn mới lạ và độc đáo? Bạn đã ngán ngẩm những bữa tiệc truyền thống thông thường? Đã bao giờ bạn tham gia một bữa đại tiệc mà tại đó những người tham dự đều giấu mặt? Tin vui cho bạn là Midnight Circus vừa bước sang một chương mới đầy ấn tượng: Secret Session.



Đêm Midnight Circus được trông đợi nhất tháng mười hai là một bữa đại tiệc âm nhạc với sự hội tụ của những tên tuổi lừng danh trong thế giới underground như DJ Nam Đen, Quang Cue, Slim-V; nhóm nhảy Sacred,  L.Y.N.T, Tbar và rapper Justa Tee, YanBi, Hang Bingboong, MR.T,… hứa hẹn sẽ cuốn bay các tín đồ tiệc đêm trong cơn lốc rap và hiphop đỉnh cao.
Không gian sôi động đặc trưng của Midnight Circus cùng với những chiếc mặt nạ bí ẩn kích thích trí tò mò và đẩy sự phấn khích của bạn lên đến đỉnh điểm. Khi đó, các nghệ sĩ mới lần lượt lộ diện bằng nhiều phương cách vô cùng đặc biệt, mang đến cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác! Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh cocktail Screwdriver cực kì sành điệu, Midnight Circus lần này còn “chiêu đãi” các fan một loại cocktail mới, tưởng chừng như quen thuộc nhưng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên thích thú.
Hãy để chuỗi tiệc đình đám Midnight Circus khuấy động “nightlife” của bạn bằng một đêm duy nhất 12/12 tại American Club, Hà Nội (21, Hai Bà Trưng). Midnight Secret Session: We are the best – nơi những bí mật được bật mí!
Truy cập www.bethere.vn hoặc www.facebook.com/SmirnoffVietnam hoặc http://hanoiparty.vn/wearethebest  để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét