Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

The Reunion : Hãy để Hip-Hop một lần nữa cháy trong tim !



VE' copy 2

Nơi đam mê hội ngộ !

Thân chào toàn thể đại gia đình Hip-Hop Việt !
Năm vừa qua thật là một khoảng thời gian đầy biến động đối với những dòng chảy của nền văn hóa và âm nhạc đường phố khi tiêu chí thương mại hóa đã dần dần len lỏi vào trong thế giới underground, đưa các tên tuổi lớn tại nơi đây bước lên ánh sáng màn ảnh, tạo cho họ một cơ hội thăng tiến cùng những khoản tiền thưởng kếch xù sau hàng loạt các đêm diễn được đầu tư vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp.
Tuy không phản bác đường lối này vì người nghệ sĩ vẫn cần những giá trị vật chất để nuôi sống bản thân cũng như tiếp tục đầu tư cho niềm đam mê của mình nhưng không ít thì nhiều, đa phần những nghệ sĩ nổi tiếng của Hip-Hop underground khi xưa nay đã gia nhập cộng đồng mainstream đều phải chiều theo những thị hiếu luôn thay đổi chóng mặt của thị trường giải trí mới mong có thể thỏa mãn được số đông người nghe nhạc với tiêu chí “dễ nghe – dễ hiểu – dễ hát theo”.  
Vì vậy, để mang về những chất nhạc thực sự, dành cho người nghe một đêm nhạc không thể quên với các ca khúc được hâm nóng bằng chính con tim và giọt mồ hôi của người nghệ sĩ cũng như hoàn toàn không bị chi phối bởi yếu tố bên ngoài nào khác :
Tạp chí Hip-Hop hàng đầu Việt Nam Clothing Freakers – Callous Tran liên kết cùng ATB Soul.Thang Emcee K & Madd Dogg quyết định tổ chức đêm diễn – party The ReunionNơi đam mê hội ngộ

Là lời chào sân chính thức bên cạnh là một bước đệm cho chuỗi sự kiện – party về sau. Cùng với tiêu chí mong muốn chứng minh rằng Hip-Hop thực sự vẫn luôn tồn tại, gầy dựng lại niềm tin về những giá trị “đoàn kết – vươn lên – chiến thắng” đã được chứng minh bởi biết bao cái tên nổi tiếng của thế giới từng xuất thân từ đường phố. The Reunion giới thiệu những con người tương tự tại Việt Nam đã và vẫn đang là đại diện cho slogan nổi tiếng : “Real Hip-Hop Never Die !” Họ chính là :
. Ling
. DatManiac
. Tony TK
. Jukey
. D N
. Black Murda
. Jokai3z
Cùng với sự góp mặt của DJ ClownDDJ BMCBeatboxer Sun & EnEsTi… và toàn thể các nghệ sĩ khách mời khác như Andree, Wowy, Njay, Subby, Antoneus Maximus, Hà Okio
Thông tin chi tiết của chương trình có tại đây

Một thông tin cực kì thú vị khác đó là những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ & bảo trợ truyền thông chính cho The Reunion – SWS Media với 5 voucher 500.000 VNĐ cho một lần thực hiện MV cùng hàng loạt các bất ngờ thú vị khác. Quá hào hứng phải không nào ?


Được ấn định diễn ra vào ngày 22/12/2012, đảm bảo cho các dân chơi không có bất cứ một thiên tai hay ngày tận thế nào mà chỉ có đêm của những cảm xúc, niềm vui và sự đoàn kết. Hãy trải nghiệm một không gian đậm chất oldschool, lắc lư theo điệu R&B hay sôi nổi cùng trap, dubstep ở những giây phút cao hứng bên cạnh beer cùng barbecue… Tất cả đều diễn ra tại một địa điểm cũng tuyệt vời không kém – khu vui chơi Saigon Outcast vào lúc 18h00’. Nhưng còn một điều tuyệt vời hơn nữa khi thấu hiểu những khó khăn về tài chính cũng như hỗ trợ một phần chi phí đường xá cho tất cả mọi người, ban tổ chức quyết định sẽ chỉ niêm yết vé với mức giá 50.000 VNĐ. Quá hấp dẫn phải không nào ? Hãy nhấc điện thoại lên và giữ cho mình một chỗ ngay hôm nay !
Lưu ý : Số lượng vé có hạn vì vậy mọi người hãy nhanh chân lên nhé ;)
Liên hệ đặt vé :
Khu vực Sân Bay, Q.Phú Nhuận – Gò Vấp, Làng Đại Học : Curly Dove(0922970882)
Khu vực Q.Tân Phú – Tân Bình : Callous Tran(0938884428)
Khu vực Q.1 : Madd Dogg (0909842827)
Khu vực Q.5 : Emcee K(01228875431)
Ngoài ra các Freakers ở khu vực khác thì cứ dò danh sách xem cái tên nào ở gần bên mình rồi nhắn tin liên hệ với người đó để sắp xếp địa điểm nhận vé nhé.

Còn bây giờ, trước khi chuẩn bị hành trang đến buổi party cực kì hấp dẫn này, hãy cùng  dạo một vòng quanh Saigon Outcast với những nhà tổ chức chính cùng các nghệ sĩ sẽ trình diễn vào hôm đó nào. Let’s go Freakers !

  

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét