Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 26/11 – 2/12 & 3/12 – 9/12/2012



401623_208906619244830_724122973_n

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

 Saigon Gettin’ High mở màn với phát súng đầu tiên của Tony TK

Để chuẩn bị cho party Bass & Gettin’ High cũng như khiến cho Saigon nổ tung với những bữa tiệc tưng bừng vào tháng cuối năm này, producer tài năng ClownD Hoàng đã sớm nhá hàng các dân chơi Sài thành bản chưa chính thức của Saigon Gettin’ High – một bản hit hứa hẹn sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn của làng Hip-Hop Việt thời điểm hiện tại. Được giao trọng trách khai hỏa cho siêu phẩm này, Tony TK đã làm rất tốt phần việc của mình với một verse quá ảo và bay !




 Mr.A, JustaTee & YanBi làm nóng Hà thành với ca khúc mới

Ba cái tên đình đám của Hip-Hop Hà thành lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong Coming Home – sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào dịp năm mới 2013. Studio session của ca khúc cũng chứa đựng rất nhiều hứa hẹn khi có thể cảm nhận đoạn điệp khúc vô cùng tuyệt vời của YanBi bên cạnh một Mr.A bụi bặm và vẫn luôn tràn đầy sức sống. Và cuối cùng, tuy vẫn còn là một ẩn số nhưng chắc chắn không ai có thể  nghi ngờ tài năng của ông hoàng R&B Việt – JustaTee, một cái tên cũng rất đình đám sẽ góp mặt trong ca khúc này.


 Đêm Qua của Đen và JG KiD – gợi cảm, trữ tình & lãng mạn

Bộ đôi rất ăn ý của AER đã trở lại với một bản tình ca nóng bỏng theo đúng nghĩa đen với những âm hưởng rock mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần du dương trên những cảm giác dìu dịu lơ mơ như đi vào cõi tiên. Đêm Qua cũng cho thấy những cái chất rất riêng của Đen cùng JG KiD khi những sáng tác của cả hai tuy rất “khác người” nhưng đều là những sản phẩm đậm chất phiêu du của một người nghệ sĩ chính hiệu.




 Lee 7 đầy bụi bặm và ấn tượng qua MV mới

Được thực hiện tại Đức, MV Was Ich Seh mang đến cho người xem một phong cách chuyên nghiệp với những khung hình chất lượng được thực hiện bởi Naisa Pictures cùng huyền thoại của GVR Lee 7 và artist người bản địa Two Tee. Đây cũng là một tin rất vui cho Hip-Hop Việt khi tiếng mẹ đẻ của chúng ta đã được công nhận bởi nền văn hóa Hip-Hop nơi đây và kết quả là một sản phẩm ấn tượng để hứa hẹn cho một tương lai sẽ còn tiến xa.


 Ca khúc kinh điển Hương Ngọc Lan gây sốt với bản phối mới

Và tất nhiên đó sẽ là một sản phẩm đến từ cộng đồng Hip-Hop Việt mà gần hơn nữa là một trong những sản phẩm rất tâm đắc của thầy phù thủy tài năng Touliver. Và một giọng ca không thể phù hợp hơn cho bản nhạc bất hủ này cũng chỉ có thể là nữ hoàng R&B Việt – Kimmese. Với bản phối mới này, Hương Ngọc Lan của nhạc sĩ Anh Quân được khoác lên mình một bộ cánh mới thời trang và mới mẻ nhưng những âm hưởng da diết của bản tình ca một thời này cũng không hề bị mai một khi chất giọng thánh thót cùng khả năng xử lý những quãng khó của Kimmese là quá tuyệt vời, một điểm 10 chất lượng choHương Ngọc Lan từ SpaceSpeakers.



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét