Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

MV Emotions gây sốt cho cộng đồng Hip-Hop Việt


481756_223277867805655_1361824063_n

Những khung hình ấn tượng của Kimmese & Antoneus Maximus !

Được cư dân mạng ủng hộ và săn đón rất nhiều trong thời gian gần đây, single mới nhất của nữ hoàng R&B Việt Kimmese hợp tác cùng với Antoneus Maximus – Emtions đã dần tạo cho mình một vị trí vững chắc tại các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước bên cạnh độ hot không ngừng lan tỏa. Thừa thắng xông lên, MV chính thức của bản hit này cũng đã trình làng các fan hâm mộ vào cuối tháng 11 vừa qua kéo theo rất nhiều háo hức.
Được thực hiện bởi Viet Phuong Dao - đạo diễn của phim ngắn về Hip-Hop nổi tiếng gần đây Beats, Rhymes & Angel DustMV Emotions thừa hưởng khá nhiều tư tưởng Tây phương từ anh chàng đạo diễn Việt kiều vốn đã quá quen thuộc với các sản phẩm từ những ngành công nghiệp điện ảnh hàng đầu thế giới này. Các phân cảnh của MV đều được dạo diễn dàn trải khá hợp lý, những khung cảnh đẹp và lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng cũng là một trong những điểm hút khách nhất củaEmotions. Tuy nhiên với cách xây dựng cốt truyện khá cũ kĩ, càng đi về cuối người hâm mộ lại nhận thấy một lối mòn đã xuất hiện quá nhiều trong các MV âm nhạc.

Antoneus Maximus – Viet Phuong Dao – Kimmese

Ngoài hạt sạn nhỏ ở cốt truyện ra thì có lẽ các mặt khác của MV Emotions đều đáng nhận được số điểm cao nhất. Kimmese cùng Antoneus tạo thành một cặp đôi khá hoàn hảo, qua các cảnh quay cả hai cũng toát lên cái hồn của từng nhân vật mà mình đang hóa thân. Những phút cay đắng, tự dằn vặt bản thân của Kimmese hay bộ mặt hả hê, có phần “đểu giả” của Antoneus Maximus cũng góp phần mang đến những cảm giác khác nhau cho người xem.

Kimmese – Emotions ft. Antoneus Maximus [Official Music Video]
Directed & Edited by Viet Phuong Dao
Cinematography by Clovis Ong
Produced by Kimmese & Antoneus Maximus

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét