Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Cư dân Underground đón Noel hoành tráng



224943_4154249461351_388243851_n

Ba món quà Noel từ GVR đến Hip-Hop Việt

Thời điểm cuối năm – khoảng thời gian nhộn nhịp và tưng bừng hơn bao giờ hết đang từng lúc chảy trong cộng đồng Hip-Hop Việt với một mùa Giáng Sinh rộn rã. Hòa cùng nhịp đập này, các artist gạo cội của GVR đã liên tục cho xuất xưởng hàng loạt các sản phẩm mới của họ để hưởng ứng một tinh thần “xõa” hết mình với một trong những lễ hội lớn nhất của năm.
Năng nổ nhất không ai khác chính là anh lớn BDT của Viger lừng lẫy ngày nào. Đúng chất dân chơi Hà thành cùng với hai sản phẩm The Xmas Song hợp tác cùng Dr.Cizzle & Ready For Tonight với các chiễn hữu Its Lee và Da VickieBDT đã góp phần không nhỏ cho một Noel quậy hết mình với 2 hit chắc chắn sẽ luôn là những ca khúc yêu thích của cư dân Underground mỗi khi bàn tiệc Giáng Sinh tề tựu.

BDT – The Xmas Song ft. Dr.Cizzle

                           Its Lee – Ready For Tonight ? ft. BDT & Da Vickie




Bên cạnh đó, dành cho những trái tim vẫn luôn thổn thức vì bản tình ca Giáng Sinh bất tử Last ChristmasBinz cùng Rony cũng đã có món quà Noel của riêng mình dành tặng cho cộng đồng underground Việt với bản phối Last Christmas Remix. Một ca khúc cũng đáng nghe không kém đối với những tín đồ của âm nhạc đường phố Việt.

Binz  – Last Christmax Remix ft. Rony

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét