Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 10/12 – 16/12/2012



532648_10151140799097064_270128196_n

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Gật gù với sáng tác mới của thầy phù thủy Touliver



Tuyệt vời ! Xen lẫn là những cảm xúc phấn khích và nhịp điệu dồn dập, âm nhạc của Touliver luôn có những nét rất riêng để lần này Leggo – sản phẩm mới nhất của anh sẽ thôi thúc tất cả các Freakers mang ngay giày vào rồi sải bước thật nhanh để bước vào cuộc phiêu lưu đến những chân trời mới. Now Leggo !



• Ngọn Nến Trước Gió với trailer hấp dẫn và mãn nhãn

Tiếp nối thành công vượt bậc của bản Mp3, siêu phẩm Ngọn Nến Trước Gió với sự góp mặt của “tứ đại thiên vương” làng Hip-Hop Việt : JustaTee, Andree, Emily & Lil’ Knight đã chính thức trình làng trailer đầy nghệ thuật của mình qua những góc quay vô cùng đặc sắc. Quả bomb hạng nặng cuối cùng của năm 2012 đã sắp được chính thức kích nổ và hãy chờ xem sức công phá mãnh liệt lần này của nó !



 Độc đáo và mới lạ – G.Plus cùng Xuống Phố

Luôn khẳng định những cá tính rất riêng với những phong cách luôn được làm mới liên tục, G.Plus lần này mang đến cho các fan hâm mộ của mình một sự trẻ trung và rất cá tính. Được hòa âm và phối khí bởi 3D – một trong những producer hàng đầu của SpaceSpeakersXuống Phố không những thu hút người nghe ở giai điệu rộn ràng mà còn bởi ca từ rất riêng đúng chất G.Plus.


• Thai Viet G tung MV mới đầy nóng bỏng

Tượng đài hải ngoại của Hip-Hop Việt một lần nữa làm bỏng mắt các fan hâm mộ khi MV mới của anh được mang tên Passion hợp tác cùng V8 là một chuỗi những phân cảnh gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn không hề thiếu đi nét tinh tế cũng như những ca từ chất lừ đã làm nên thương hiệu 454 bấy lâu nay.


• Ignore Them Haters sẵn sàng chào sân

Mặc dù đã được Andree lên kế hoạch thực hiện khá lâu nhưng cho đến nay, teaser đầu tiên của Ignore Them Haters mới được ra mắt. Most Wanted V-Boi đã trở lại với một phong cách rất bản lĩnh trên đỉnh cao đầy kiêu ngạo.


 Nếu Có Thể Được Yêu chính thức lên màn ảnh

Ngọt ngào, dịu dàng và sẵn sàng hút hồn bất kì cô knàng nào. Nếu Có Thể Được Yêu cuối cùng cũng chính thức lên màn ảnh với phần thực hiện của Keeng Production cùng hai artist rất được yêu thích trong thời gian gần đây – Lynk Lee & Ling. Trở lại với một vẻ ngoài bảnh bao và qúy phái, Lynk Lee đã làm rất tốt phần việc của mình trong một MV chất lượng như Nếu Có Thể Được Yêu, nhưng sự vắng mặt của Ling lại là một thiếu sót khá lớn.



Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét