Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Cuồng nhiệt với cơn bão Breathe & Stop tại Sài Gòn





Rực lửa với những vũ điệu của Hip-Hop


Breathe & Stop là một chương trình quốc tế được tổ chức bởi adidas Original và Heavy Boogie. Tại Việt Nam với sự hỗ trợ của Peace United, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện mà những ai yêu thích nghệ thuật Hip-Hop không thể bỏ lỡ.

Breathe & Stop tại Sài Gòn được tổ chức tại bar Lush với sự góp mặt của 3 DJ lừng danh : DJ Ali, DJ Shorkut & DJ Maseo – những người đã tạo nên những dấu ấn lịch sử của ngành công nghiệp DJ nói riêng và Hip-Hop nói chung.

Chỉ trong một buổi tối, 3 DJ của chúng ta đã thể hiện và chứng minh vì sao họ lại trở thành những DJ huyền thoại của Thế Giới qua cách xử lý, hoà trộn âm nhạc và những kĩ thuật scatching điêu luyện. Các dancer cũng như khán giả đều đắm mình vào không khí Hip-Hop với những bản nhạc Old school của James Brown, Michael Jackson, Vanilla Ice …

                                                                    DJ ali
                                                                 DJ maseo
DJ Shorkut


Bên cạnh đó, sự góp mặt của các nghệ sĩ Hip-Hop Việt Nam như DJ Wang, BNuts, Hiwatt đến từ DMC SaiGon, ban nhạc FBBoiz, Suboi, beatboxer Mr.T, 15 Dancer xuất sắc tại Sài Gòn với sự dẫn dắt của Mc NJay đã đưa tất cả những người có mặt tại chương trình cháy hoàn toàn trong những giai điệu Hip-Hop.

Điều đặc biệt trong chương trình là những trận thi đấu nảy lửa giữa các Team adidas All Orginal và các DJ. Các dancer thể hiện tất cả những gì họ có và khẳng định 1 điều : “Việt Nam là 1 nước có nền tảng nhảy đang phát triển tốt. Họ sẽ còn tiến rất xa” - Chelo đến từ nhóm Phillipine Allstar đã nhận xét. Chelo cũng chính là người cầm cân nảy mực cho các trận đấu này.

Dancer Mc Buck
Kết quả chiến thắng chung cuộc cho phần thi đấu giữa các dancer thuộc về đội adidas Original Ali. Dancer Mc Buck đoạt danh hiệu dancer xuất sắc nhất giải cùng bboy Zen04 dành giải dancer yêu thích nhất. Tất cả các dancer đều nhận được những phần quà và giải thưởng từ adidas, Pioneer Steez, ngoài ra đội thắng cuộc sẽ đại diện cho Việt Nam đi biểu diễn thi đấu tại Malaysia cho sự kiện sắp tới dự kiến vào tháng 11 của adidas Original.


B-Boy Zen04 & Mc Buck

Đội thắng cuộc – adidas Original Ali



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét