Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Bom Tấn UnderStreet III Chờ Phát Nổ Tại Hải Phòng

Tiếp nối sự thành công của hai lần trước, UnderStreet lần thứ III trong năm 2012 được tổ chức bởi Street Dance Crew dự kiến sẽ đốt cháy mùa hè ở thành phố Hoa Phượng Đỏ. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên hai thể loại House và Waack sẽ được giới thiệu tại đây với hình thức workshop.

Ngày 04/8, hai workshop về House và Waack sẽ lần lượt được giới thiệu bởi hai dancer hàng đầu ở thể loại này là Black Frog và C2 Low. 


Hình ảnh từ UnderStreet I – 2012

Ngày tiếp theo sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi đồng thời 3 giải Popping 1vs1, B-boy 2vs2 và Freestyle 2vs2 sẽ được tổ chức. Giám khảo cho 3 thể loại trên đều là những dancer từ Hà Nội, lần lượt là X-Star (Milky Way), Bun-X (Big Toe) và Tun Tune (SINE/LOST).


Được biết, hiện tại số lượng đăng ký b-boy 2vs2 là trên 15 đội, popping 1vs1 là gần 60 người. Ngoài ra, sẽ có rất nhiều dancer, crew từ Hà Nội đến tham gia vào phần trình diễn của khách mời. Với sự chung sức từ nhiều “anh em” trong giới hip hop miền Bắc, UnderStreet III hứa hẹn sẽ mang không khí “hip hop jam” tới Hải Phòng – nơi sản sinh ra không ít những dancer, crew có tiếng.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét