Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

JELT khai hỏa phát súng đầu tiên

Vẫn chưa thật sự ấn tượng
Sau những đoạn demo nóng bỏng của mixtape JELT mà ClothingFreakers đã giới thiệu ở các số trước, bộ ba Lil’ Knight – Emily & JustaTee đã bất ngờ tung sản phẩm mới nhất của họ được mang tên Tình Cờ – một trong những sáng tác chủ đạo của mixtape do phù thủy âm nhạc Touliver đảm nhiệm. 
Bỏ qua những bầu không khí ảm đạm và sâu lắng như trong Xin Anh Đừng, Imma Heart Breaker… Tình Cờ mang đến những âm hưởng tươi tắn của một tình yêu xinh đẹp và nên thơ.  Giai điệu mượt mà với chất giọng trong trẻo của Emily giữ vai trò chủ đạo, cầm trịch xuyên suốt ca khúc. Bên cạnh đó, verse rap của LK lại khá ngắn, không đủ sức làm thỏa mãn cả cộng đồng underground Việt đang nóng lòng chờ đợi những sản phẩm chủ lực của anh. Cuối cùng, dù không trực tiếp  tham gia vào ca khúc nhưng JustaTeecũng kịp để lại dấu ấn của mình với công đoạn hòa âm phối khí khá ổn định.
Tuy nhiên, so với lời hứa về một “next generation music” , có lẽ cả nhà sản xuất chính Touliver lẫn bộ ba đình đám LK, Emily & JustaTee nên có những sáng tạo và phong cách đặc biệt hơn so với những âm thanh điện tử chất lượng nhưng lại quá quen thuộc với fan hâm mộ.

Chưa thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Xin Anh Đừng ?


Tình Cờ – Lil’ Knight & Emily
Composed by : Lil’ Knight
Arranged by : Touliver
Produced by : JustaTee
Lady Killah & Space Speakers
ClothingFreakers
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét