Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Popper CK Tiếp Tục Toả Sáng Tại UnderStreet III

Đúng như dự đoán từ trước, “chảo lửa” UnderStreet III tại Hải Phòng đã không còn một chỗ trống vào ngày 05/8 vừa qua. Giải đấu diễn ra trong phòng tập rộng khoảng 150m2 luôn ở trong tình trạng chật cứng, loa đài và dàn đèn hoạt động hết công suất đã khiến hệ thống điện bị gián đoạn vài lần.

Với 3 thể loại thi đấu gồm b-boying, popping và freestyle, UnderStreet III đã thu hút hơn 100 dancer, trong đó có khoảng một nửa đến từ những thành phố lân cận – chủ yếu là Hà Nội. Một ngày trước đó, workshop của Black Frog (thể loại House) và C2 Low (thể loại Waack) cũng thu hút rất đông đảo sự chú ý.
Là thể loại truyền thống tại UnderStreet, phần thi đấu b-boy 2 vs 2 luôn là tâm điểm của hàng trăm con mắt. Các thành viên từ SINE, V-Hunter, Not Afraid Tribal… luôn có những tổ hợp powermove rất xuất sắc. Cuối cùng, giải nhất thuộc về bộ đôi kết hợp một b-boy từ nhóm Streetdance và người còn lại từ SINE.



Một thể loại mới ở giải lần này là freestyle 2 vs 2. Nhạc thi đấu ở phần này được DJ Minh Trí liên tục thay đổi từ funk, house, electro… và tất nhiên không thể thiếu hip hop. B-boy Buddha và dancer KS với sự kết hợp ăn ý và đa dạng đã vượt qua nhiều cặp đôi khắc để giành chiến thắng.

Đáng chú ý nhất tại UnderStreet III là popper CK, mặc dù một cánh tay bị sưng (CK phải lọc thận) nhưng CK đã tham gia cả hai thể loại popping và freestyle. Vượt qua người đồng đội ở Milky Way là Phương TF, CK tiếp tục chiến thắng trận chung kết popping với Baby T khiến cho cả khán phòng như bùng nổ.
Sự kiện lần này còn có sự góp mặt của DJ Jin – một thành viên của SD Records - với một set ngắn với dòng nhạc dubstep. Được biết, mặc dù ở Hải Phòng nhưng Jin vẫn thường xuyên vào miền Nam để gặp gỡ, trao đổi và thực hiện các dự án cùng Suboi, DSK, RapSoul, KrazyNoyze và Novalane
Theo thông tin từ BTC UnderStreet, giải đấu này sẽ chưa dừng ở đây mà sẽ được nhân rộng hơn nữa. Ngoài ra, một nhà tổ chức (xin được giấu tên) sẽ xúc tiến một sự kiện hip hop với sự xuất hiện của những tên tuổi đẳng cấp quốc tế trong thời gian tới.

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét