Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 30/7 – 5/8/2012

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua










• F.O.E Team chuẩn bị trình làng mixtape The Avengers

Sau nửa năm thành lập và hoạt động, sắp tới đây F.O.E Team sẽ cho ra 3 sản phẩm mới nhất hứa hẹn mang đến những luồng gió mới cho cộng đồng underground Việt bên cạnh việc đánh dấu sự trở lại của các tên tuổi HipHop Hà thành. Mixtape dự kiến sẽ sẽ có sự xuất hiện của YanBi, TMT, T-Akayz, Da Vickie cùng T.i.T với phong cách R&B đầy ngọt ngào và quyến rũ.


• Wowy tiếp tục làm mới mình với những bản dubstep mạnh mẽ 


Sau những sản phẩm hợp tác rất thành công với producer hàng đầu Hà thành Touliver, Wowy ngap lập tức tiến thêm một bước tiến mới bằng việc cộng tác với một producer tài năng không kém, ClownD Hoàng cùng dự án Electro Dubstep mix cho 2 bản hit : Em Là Ngôi Sao & Khu Tao Sống. Với lời nhắn sẽ cho người nghe “bê xì lết” từ chính nhà sản xuất, các bản remix trên hứa hẹn sẽ mang lại hàng loạt vụ nổ lớn trong thời gian sắp tới.




• Đường Lên Đỉnh GVR trở lại sau nhiều năm vắng bóng

Là cuộc thi tiềm kiếm những tài năng nổi bật nhằm trau dồi và rèn luyện kĩ năng nhằm xây dựng các thế hệ kế thừa chất lượng, Đường Lên Đỉnh GVR – nơi đã từng sản sinh ra rất nhiều nhân tài như Rhymastic, SilverC, Tony TK… nay đã chính thức khởi tranh trở lại dưới sự giám sát của Lee 7, Linh Lam & J.Lee. Với thương hiệu đã được khẳng định trong làng HipHop Việt, đây chắc hẳn sẽ là một cuộc thi tuyệt vời cho các rapper trẻ cũng như những tên tuổi muốn trau dồi, phát triển, tiếp tục con đường đam mê âm nhạc của mình.





• Thảo Trang bắt tay cùng Touliver trong single mới nhất

Cô nàng cá tính của showbiz Việt lại tiếp tục thể hiện một hình tượng cá tính, bùng nổ hơn nữa với những bản nhạc dance dồn dập đã trở thành thương hiệu riêng. Cùng với phong cách âm nhạc rất cuốn hút của Touliver, single Party All Night của Thảo Trang đã được mang đến một diện mạo mới, nóng bỏng hơn và cũng không kém phần cuồng nhiệt hơn. Bên cạnh đó là hàng loạt sản phẩm mới như Sick Of This Love, Feel The Life (remix) đều được Touliver đảm nhiệm đều đảm bảo chất lượng cũng như bầu không khí nóng bỏng mà các ca khúc mang đến.





• Big Daddy tung track mới mừng sinh nhật

Golden Boy đã chiêu đãi các fan của mình bằng một ca khúc R&B khá trau chuốt hợpc tác với YanBi trong ngày sinh nhật của mình. Tuy nội dung có thể ngầm mang nhiều ẩn ý riêng nhưng chắc chắn không thể phủ nhận phong cách ngày càng mượt mà của Big Daddy cùng cậu bạn thân YanBi đã thể hiện.





• Những sản phẩm mới ấn tượng của Rhymastic
Vốn được biết đến là một cái tên nổi bật với việc thông thạo nhiều kỹ năng âm nhạc, Rhymastic tiếp tục khẳng định tài năng của mình bằng việc đảm nhiệm hàng loạt các nhiệm vụ như sáng tác, sản xuất, hòa âm phối khí và ngay cả đến việc thể hiện qua hai sản phẩm mới nhất của anh : Những Năm Tháng & Yêu Chớp Lighting. Những Năm Tháng nằm trong dự án tìm kiếm tài năng trẻ do chính Rhymastic phụ trách, được thể hiện bởi các rapper trẻ như Fancy Tùng, Johnizzle, Guddud De Sailor & Super D. . Bên cạnh đó, chúng ta lại có dịp thưởng thức chất giọng R&B ngọt ngào củaRhymastic qua ca khúc Yêu Chớp Lighting – sáng tác dễ thương mà anh dành tặng cho cô bạn gái của mình.





• GVR “đánh bom” Việt Rap lần 2 với dàn Next Gen chất lượng

Sau đợt khai hỏa đầu tiên cực kì thành công , GVR tiếp tục trình diễn một bột mặt mới qua phần thể hiện của các Next Generation – những thế hệ kế thừa đầy tài năng và mạnh mẽ. Với sự góp mặt của Max, Hellius, One-T và đặc biệt là Dr.BL cùng Tony TK, có thể khẳng định rằng đế chế Genius Việt Rap sẽ còn trường tồn một thời gian rất dài trong tương lai.


Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét