Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Midnight Circus – Chuỗi tiệc "xuyên đêm" đình đám thế giới đến Việt Nam


Tiếp nối chuỗi sự kiện tiệc đêm đình đám Bethere – biểu tượng tiệc đêm của giới trẻ toàn cầu - Midnight Circus là một chuỗi sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay dành cho những “party-goers” - những "tín đồ" tiệc đêm luôn tìm kiếm những trải nghiệm độc nhất, đỉnh nhất. 




Kết nối sự kiện hoán đổi tiệc đêm ấn tượng vang dội BE THERE – NEP 2011, chuỗi tiệc đêm mang quy mô toàn cầu năm nay mang chủ đề Midnight Circus sẽ "khai pháo" đầu tiên tại Việt Nam tại bar Acoustic Hồ Chí Minh vào 31/8 sắp tới, tiếp nối bằng một tour "càn quét" vô cùng hoành tráng tại 3 thành phố lớn  Sài Gòn, Hà Nội và Nha Trang kéo dài suốt từ tháng 8 năm nay đến tận tháng 6 năm sau. 

alt


Sức hấp dẫn mê hoặc của những đêm tiệc đình đám này hội tụ ở ba yếu tố: không khí tiệc tùng hoành tráng, đám đông cuồng nhiệt và đặc biệt hơn cả là những ly cocktail đưa đêm tiệc lên đến đỉnh điểm. Không dừng lại ở đó, Midnight Circus được tạo ra với tuyên ngôn “mang  lại cho bạn một trải nghiệm chưa-từng-có-tại-bất-kỳ-đâu” mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. 

Midnight Circus làm khuấy đảo thế giới của bạn không phải bằng những chú hề mà bằng những hiệu ứng ánh sáng chưa-từng-có tại Việt Nam, bằng âm nhạc cuồng nhiệt cuốn bay bạn đi trong niềm đam mê bật tận. Vậy thì Midnight Circus là gì? Là đêm đại tiệc của âm thanh và ánh sáng? Là bầu không gian bí ẩn của những chiếc mặt nạ đầy sắc màu? Là Smirnoff Cocktail Screwdriver hay Smirnoff Mule? Hãy đến và tự mình khám phá Midnight Circus để thỏa mãn khát khao tìm đến những trải nghiệm mới lạ, để hòa mình cùng hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới, vắt cạn từng gam phấn khích của mình trong một thế giới sáng tạo không biên giới.

alt


Rocker Phạm Anh Khoa làm fan bùng cháy tại NEP năm ngoái. Năm nay anh có lại xuất hiện tại Midnight Circus?





Bạn đã sẵn sàng tham dự Midnight Circus tại Việt Nam chưa? Truy cập vào đường link www.bethere.vn  hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnam để biết thêm chi tiết và săn vé đến những đêm tiệc đỉnh cao Midnight Circus.


Đặc biệt, Midnight Circus sẽ tặng 10 vé tham dự cho 10 thành viên Rappervn.net, trong mỗi Party hoành tráng tại HCM - Nha Trang - Hà Nội. Truy cập www.bethere.vn/su-kien.html để theo dõi thời gian diễn ra sự kiện. Và để nhận vé, vui lòng đăng ký theo mẫu dưới đây, ưu tiên 10 bản đăng ký hợp lệ và sớm nhất. (Đăng ký tại đây)

Họ tên:
Ngày sinh:
Địa chỉ:
ĐT liên hệ:

Rappervn.net sẽ thông báo địa chỉ lấy vé tới các bạn trong thời gian sớm nhất. 

P/s: Vé chỉ dành cho thành viên thực sự muốn tham gia Party. Yêu cầu thành viên đăng ký một cách nghiêm túc, hãy chắc chắn tham gia khi đăng ký nhận vé.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét