Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Karik sáng tác nhạc tặng sĩ tử thi... rớt đại học


Lấy cảm hứng từ các thí sinh vừa nhận kết quả thi đại học, chàng rapper đã viết ca khúc "Đừng lùi bước" như một lời động viên đến các bạn trẻ dù thi rớt cũng đừng vội nản lòng.


Với ca từ mộc mạc, ý nghĩa, Karik thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia với các bạn học sinh vừa hoàn thành kỳ thi quan trọng sau 12 năm ngồi trên ghế nhà trường thông qua ca khúc Đừng lùi bước. Thông điệp chàng rapper muốn gửi đến các bạn trẻ rằng trong cuộc sống ai cũng có những lần vấp ngã, thất bại, nhưng đừng vì sự vấp ngã đó mà vội nản lòng. "Chúng ta hãy nhìn từ lần thất bại này để có bài học cố gắng vươn lên", Karik nói.




Hiện tại, Đừng lùi bước là một trong những ca khúc được giới trẻ yêu thích, nhận được gần 150.000 lượt nghe trên Zing MP3. Vì vậy, Karik và ê-kíp riêng đã quyết định thực hiện quay MV ca khúc này, dự kiến phát hành vào tháng 9.




Nội dung MV là hình ảnh nam ca sĩ đứng trên núi cao nguy hiểm, xung quanh rất vắng vẻ. Anh chàng diễn tả chân thật tâm trạng buồn bã tột cùng, muốn kết thúc cuộc sống như cách một số bạn trẻ hiện nay lựa chọn để trốn tránh hiện thực. Tuy nhiên, ngay trong một khoảnh khắc, chàng trai trẻ đã suy nghĩ về những thứ mà mình đang có và sẽ có. Và anh thay đổi...



Đạo diễn trẻ MV Đừng lùi bước Chung Nhật Quang chia sẻ, khi thực hiện những cảnh quay trên núi ở thành phố biển Vũng Tàu, ê-kíp đã gặp nhiều vấn đề về địa hình, nguy hiểm luôn rình rập. Tuy nhiên, khi cùng xem lại những cảnh quay đẹp mắt, mọi người đều cảm thấy công sức bỏ ra rất xứng đáng.

Karik cho biết thêm, các ca khúc rap mà anh sáng tác, được hình thành từ những tâm sự, góc nhìn thực tế của anh về cuộc sống xung quanh. Rap luôn có những ngôn từ trần trụi, thể hiện sự tự do, phóng khoáng, đả kích những thói hư, tật xấu trong xã hội. Và đó chính là lý do giúp anh có thêm cảm hứng sáng tác nhiều ca khúc. 

Tối chủ nhật vừa rồi, Karik là một trong số ít các rapper đình đám của showbiz góp mặt trong chương trình Bài hát Việt. Anh đã thể hiện ca khúc Dòng chảy cuộc đời mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Trước đó, anh chàng 8X đời cuối đã đoạt giải nhất giải thưởng MTV Việt Nam qua ca khúc Rắc rối.Trong tháng 6, anh đã tổ chức mini show mang tên Bay rất thành công khi kết hợp với nhóm nhạc MTV qua ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say).






Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh ngày 12/4/1989. Dự định đầu năm 2013, anh sẽ cho ra mắt album đầu tay với 9 bài hát có chủ đề khác nhau.


Một số hình ảnh mới nhất Rapper Karik:







Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét