Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Nữ hoàng R&B Việt lại tạo hit


Khỏe khoắn, tươi mới và mạnh mẽ


Sau một khoảng thời gian khá im ắng để chăm chút cho MV con cưng Emotion chuẩn bị phát hành vào tháng tới, cô nàng cá tính Kimmese bỗng gây xôn xao những tín đồ R&B bằng một ca khúc mới toanh với giai điệu rộn ràng và cuốn hút. Với cái tên Strong, đây là món quà ý nghĩa Kimmese dành tặng cho những người bạn của mình.

Chất giọng cao vút của Kimmese vẫn luôn là điểm mạnh làm nên thương hiệu riêng của nữ hoàng R&B Việt. Với màn trình diễn ấn tượng qua Strong, người nghe có thể bắt gặp một chút gì đó có âm hưởng hiện đại của Kimmese, nhưng lại hòa cùng một chút gì đó rất trẻ trung của Kim ngày xưa. Tất cả, từ nhịp điệu, cách nhấn nhá từng câu chữ, kết hợp với nhau rất ăn ý để mang lại một sản phẩm rất đáng nghe trong thời gian gần đây cho cộng đồng HipHop Việt.

Bên cạnh đó, Kimmese cũng bật mí một vài cảnh hậu trường MV Emotion với Antoneus Maximus cùng Viet Phuong Dao – đạo diễn của phim ngắn về Hip-Hop Beats, Rhymes and Angel Dust rất nổi tiếng trong hè vừa qua. Cùng chờ đợi và ủng hộ cho Kimmese với những sản phẩm cực hot sắp tới của cô nào 

Kimmese, Antoneus Maximus cùng ekip của MV Emotion

Strong – Kimmese 




Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét