Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Đêm giao thừa cực đỉnh cùng Midnight Circus

Bạn đang háo hức đón chờ đêm giao thừa Quý Tỵ 2013? Bạn muốn khởi đầu năm mới bằng trải nghiệm party độc đáo với sự phối hợp đặc biệt chưa từng có giữa truyền thống và hiện đại tràn đầy sức sống của giới trẻ? Bạn đang tìm kiếm một sự kiện thật sự nổi bật để tận hưởng khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng? Chào mừng bạn đến với thế giới của Midnight Circus – chuỗi tiệc đêm đình đám được yêu thích trên toàn thế giới!



Đón mừng năm mới cùng hàng ngàn bạn trẻ cuồng nhiệt khác

Đêm Midnight Circus có sự góp mặt của nhiều Rock “Live Music Band” nhất
Một đêm nhạc tuyệt đỉnh với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và “live music band” nhất trong lịch sử Midnight Circus. Các rock band hàng đầu như Black Infinity, Coconut Band, RFC Band cùng với các rapper và ca sĩ như Lan aka Jack Daniels, Kevin... hứa hẹn mang đến cho các tín đồ tiệc đêm những khỏanh khắc cực “chất” không thể máu lửa hơn.


Những màn trình diễn cực ấn tượng
Bữa đại tiệc “Midnight Circus – Đêm Giao Thừa Cực Đỉnh” còn quy tụ  những DJ tiếng tăm bậc thầy như Justin Murta, Killa Roc, DJ Droc, DJ Raf. Họ sẽ phối hợp ngoạn mục cùng tiếng đàn violin và tiếng kèn trumpet ngay ở phần đầu chương trình, các ca sĩ và vũ công chưa từng có tại bất kì đâu. Chưa dừng lại ở đó, các vũ điệu Hip Hop sôi động, hiện đại từ nhóm nhảy và màn trình diễn Drum show của nghệ sĩ trống Scott Brantleyvừa truyền thống vừa phá cách độc đáo sẽ khiến các party-goers không khỏi ngạc nhiên phấn khích.


Ngắm pháo hoa trong không khí tiệc tùng cực đỉnh
Với địa thế là sân ngắm rộng hơn 3000 mét vuông ngay tại trung tâm thành phố, Q4 trở thành nơi ngắm pháo hoa cực kì lí tưởng vì tầm nhìn hoàn toàn không bị che chắn và không phải chen chân đông đúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được party vừa được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ đón chào năm mới ?



Tầm nhìn cực lí tưởng từ sân ngắm pháo hoa rộng rãi
Midnight Circus Tết – Trải nghiệm tiệc giao thừa có một không hai

Hãy khởi đầu năm mới của bạn bằng một trải nghiệm tiệc đêm độc nhất vô nhị! Hãy để Midnight Circus biến đêm giao thừa Tết Quý Tỵ của bạn thành một đêm giao thừa cực đỉnh, cực sôi động và ấn tượng khó quên!
Tìm hiểu thêm thông tin sự kiện tại
www.bethere.vn hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnam. Đừng quên tự lên dây cót tinh thần cho mình bằng cách click vào http://youtu.be/YSeTu2EpRvg bạn nhé!
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.



Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét