Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nhìn lại The Reunion lần 1 : Thân thiện & đầy hứa hẹn



Backdrop

Một đêm không thể nào quên !

Nằm trong ngày đặc biệt Freakers’ Day 22/12/2012 của Clothing Freakers và được diễn ra ngay sau phát súng mở màn của Sneaker Step Hà NộiThe Reunion tuy sinh sau đẻ muộn nhưng cũng không hề kém cạnh người anh em của mình khi đánh dấu một sự xuất hiện vô cùng ấn tượng để trở thành một trong những chuỗi party tâm điểm được yêu thích nhất tại Sài thành.


Tuy không có đầy đủ sự hiện diện của các artist cũng như khách mời tên tuổi vì một số lý do cá nhân nhưng không vì thế mà The Reunion mất đi chất nhiệt của mình. Ling, Tony TK, Jukey, Datmaniac, Joka3iz, D N, ClownD, BMC… vẫn đủ sức đốt cháy sân khấu Saigon Outcast với những màn trình diễn hết mình và máu lửa. 

Đâu Là Real Hip-Hop ? mở màn đầy ấn tượng

D N tiếp nối với 10 Năm Về Trước

Quán quân Rhyme Fes Datmaniac cực nghệ cùng sáng tác mới của anh

Tình Yêu 1980 của Ling sống động giữa không gian tươi mát của Saigon Outcast

Đỉnh điểm của cuộc chơi còn được đẩy lên cao hơn nữa khi… một bình cứu hỏa được xả liên tục xuống đám đông phía dưới. Tuy cả khoảng không ngộp đầy trong CO2 nhưng tất cả đều coi đó là một kỉ niệm không thể nào quên trong buổi party đầu tiên của The Reunion. Quá phấn khích !


Đan xen đó là màn đố vui nhận voucher của SWS Viet Nam, trình diễn xe đạp mạo hiểm cùng đoạn kết tưng bừng khiến cho những thùng container của Saigon Outcast rung lắc liên tục ! Một điểm 10 cho những dân chơi cuồng nhiệt của The Reunion !


Màn biểu diễn xe đạp mạo hiểm… điên rồ nhưng đầy phấn khích

The Reunion lần thứ nhất kết thúc bằng những cái ôm và bắt tay đầy thân thiện của tất cả các khán giả có mặt trong đêm diễn, các feedback với nội dung đầy lạc quan và hào hứng cũng liên tục được gửi về trên trang sự kiện chính của The Reunion. Tất cả nhìn chung đã tạo nên một đòn bẩy không thể tốt hơn cho sự xuất hiện tiếp theo của The Reunion 2 : Trap In The Pool vào hè này ! Stay tune Freakers !

The Reunion
Presented by Madd Dogg & Emcee K
Hosted by Callous Tran
ClothingFreakers – Saigon Outcast – Music Doctor – Rapax IX
SWS Viet Nam - Fat Fighter Media – Live Free

Bộ ba đầu tàu của The Reunion : Callous Tran – Madd Dogg & Emcee K

Rapax IX

Peace out 
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét