Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 7/1 – 13/1/2013 & 14/1 – 20/1/2013




23730_2631756848532_1095407725_n



Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt những tuần qua

• DSK và một phong cách châm biếm không thể ấn tượng hơn 

Luôn khẳng định một cái chất rất riêng mặc dù đã không còn thường xuyên ra nhạc như trước, ông hoàng lyric của Việt Rap vẫn tiếp tục cho thấy khả năng của mình không hề bị mai một mà ngày còn trở nên sắc lẹm hơn trước rất nhiều. Công chúa - một sáng tác xoáy mạnh vào thành phần những “tiểu thư” ăn chơi quyền qúy, sẵn sàng bán rẻ thân xác cho những cuộc vui thâu đêm… được DSK  phác họa lại bằng những lưỡi giáo từ câu chữ sắc lẹm. Một sáng tác khá thú vị dành tặng cho riêng những cá nhân thích hưởng thụ vẫn luôn tồn tại xuyên suốt bao thế hệ trẻ.


• Trailer cho MV mới chất “chơi” của Lee 7

Đầu tàu của GVR tiếp tục trung thành với hình tượng của một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn không quên khoác lên mình bộ cánh bóng bẩy của một tay chơi không hề kém cạnh qua MV mới sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng này mang tên IBack. Vẫn là một sản phẩm hợp tác cùng ekip sản xuất Naisa Pictures và rapper người đức Two Tee, Lee 7 chắc chắn sẽ còn tạo rất nhiều tiếng vang trong năm nay với một sự đầu tư vô cùng chất lượng cho hàng loạt các sản phẩm được chuẩn bị kĩ càng và chuyên nghiệp.



• Linh Lam “trăn trở” cùng những tâm tư và ước nguyện mới

Một năm mới đã cận kề nhưng có lẽ đây mới chính là khoảng thời gian “bề bộn” nhất trong tâm hồn của mỗi con người. Bởi lẽ những hướng đi mới, những kế hoạch mới, những mục tiêu mới hay những thách thức mới sẽ khiến bất kì ai cũng phải bận lòng để chuẩn bị cho một chu trình thành công nếu muốn nối tiếp. Và hãy để Linh Lam nói lên những tâm tư của bạn lúc này với Trăn trở hợp tác cùng Triple K & DrBL sẽ được tung ra trong những ngày sắp tới.



• Khúc xuân rộn rã cùng các artist lớn của đất Hà thành 

Ca khúc rất được yêu thích mỗi khi năm mới đến – Khúc xuân của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sẽ được dàn tên tuổi hầm hố của Hip-Hop miền Bắc thể hiện lại trên nền bản phối của thầy phù thủy âm nhạcTouliver. Với sự góp mặt của JustaTee, Soobin, Cường 7, Kimmese, Emily… Khúc xuân sẽ là một trong những MV rất thích hợp với các tín đồ Hip-hop Việt cho không khí rộn rã trong dịp Tết năm nay.


• Hạnh phúc nơi Sài Gòn – âm nhạc của những tâm hồn trẻ trung

Những ca từ phóng khoáng, những tư tưởng tươi mát – âm nhạc của những tâm hồn trẻ trung luôn được Clothing Freakers rất yêu thích giữa một cộng đồng Hip-Hop Việt đang ngày càng khô khan về ý tưởng. Nằm trong project G-Studio đa dạng về thể loại, Hạnh phúc nơi Sài Gòn là một sáng tác của DSNcùng Cam, 2 tài năng trẻ triển vọng trong thời điểm hiện tại khi đã tạo được tiếng vang riêng cho bản thân cũng như chứng minh khả năng của mình qua các sản phẩm trước đó.

artworks-000038496438-uyznl5-original

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét