Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Vietnamese – Vì Tinh Thần Dân Tộc Vẫn Luôn Bất Diệt



 
Con Rồng Cháu Tiên vững vàng qua mọi thử thách !

Nếu như đoạn teaser nửa kín nửa hở, xen lẫn những trường khúc cao trào nhưng vẫn không thực sự thể hiện một tinh thần máu lửa thì chắc chắn, phiên bản chính thức của Vietnamese với sự góp mặt của 4 cây cổ thụ : Halen, Longle, Subby & S.O sẽ mang lại cho không chỉ các tín đồ của cộng đồng Hip-Hop Việt mà ngay cả đến những thính giả thông thường một hào khí ngút trời giữa vô vàn dù cho những thách thức vẫn luôn hiện hữu trước mắt.
Có thể nhiều cá nhân sẽ cho một nhận xét chung rằng những con người thực hiện bài hát này đều là những “dân chơi”, “thứ dữ” hay thậm chí là “giang hồ”, “đầu gấu”…v.v… Nhưng không, trong cuộc sống hiện tại này, các Freakers có bất ngờ không khi họ chính là một thầy giáo yêu nước, một doanh nhân yêu nước, một đầu bếp yêu nước, một tay máy yêu nước… và trên hết : họ đại diện cho tất cả các tầng lớp đang sinh sống và làm việc trên quê hương, họ đều là những người con yêu nước.


Mỗi verse mỗi vẻ, mỗi cá nhân mỗi lời đanh thép. Chắc chắn Vietnamese sẽ là một trong những ca khúc thành công và tạo được tiếng vang nhất của những đứa con underground Việt trong năm nay.
Vietnamese không chỉ là sản phẩm tinh thần gắn kết mật thiết giữa những trái tim quả cảm của dân tộc mà còn là mốc đánh dấu sự hợp tác của 3 studio – tổ chức lớn của Hip-Hop Việt : FB – Rec – GVR. Hòa âm phối khí được thực hiện bởi Eszi.

Vietnamese – Halen, Longle, Subby & S.O
FB Studio -  •Rec+ Studio – GVR Studio
Download bản Mp3 tại đây !
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét