Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Midnight Circus – Hiện tượng party cực đỉnh mùa lễ hội

Hàng chục ngàn tín đồ tiệc đêm trên khắp Nha Trang và Sài Gòn đã có một mùa lễ hội cuối năm tưng bừng rộn rã với cơn lốc tiệc đêm đình đám Midnight Circus.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố đặc trưng làm nên thành công vang dội của Midnight Circus Party từ trước đến nay như không khí tiệc tùng siêu hoành tráng với những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng cực đỉnh, đám đông các bạn trẻ cuồng nhiệt cùng với những signature drinks vô cùng độc đáo, chuỗi tiệc mừng Giáng sinh và Năm Mới của Midnight Circus thật sự là những trải nghiệm tiệc đêm khó quên.
Mở đầu cho chuỗi tiệc đêm mùa lễ hội là đêm Midnight Circus-The Santa Night đã khuấy đảo không khí đêm Giáng sinh ở thành phố biển Nha Trang trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Những giai điệu Giáng sinh quen thuộc được phối lại theo phong cách sôi động mới lạ của Warapo band đến từ Cuba.

Cô nàng “tuần lộc” xinh xắn hòa hình theo vũ điệu vui nhộn của đêm Santa Night

Cách thưởng thức Smirnoff Screwdriver trong chiếc “jug” độc đáo khiến các bạn trẻ bất ngờ thích thú


Tiếp nối ngay sau đêm tiệc Noel sôi động, Midnight Circus lại một lần nữa mang đến cho các fan niềm vui bất tận với hai đêm tiệc đón Năm Mới 2013 diễn ra cùng lúc tại Sailing Club Nha Trang và Q4 Sài Gòn – đêm Midnight Circus Countdown Party. 
Quy tụ những DJs hàng danh tiếng của hãng thu âm Fierce Angels, đêm countdown tại TP HCM là một đêm lên ngôi của âm nhạc, của những vũ điệu quay cuồng – nơi các bạn trẻ cháy hết mình để chào đón năm mới.

Trên sân ngắm lí tưởng của địa điểm Q4, các tín đồ tiệc đêm vừa được party vừa được chiêm ngưỡng màn pháo hoa mừng năm mới

Các tín đồ tiệc đêm bất ngờ phấn khích với cơn mưa bong bóng – như một lời chúc mừng năm mới của Midnight Circus đến tất cả các fan.

Yếu tố không thể thiếu của bữa tiệc là những “jug” cocktail Smirnoff Triple “S” tuyệt vời

Các party-goers rạng rỡ đón năm mới

Bùng nổ khoảnh khắc countdown cùng màn pháo hoa rực rỡ tại Sailing Club.


Háo hức đón chờ những sự kiện tiếp theo
Midnight Circus đầu năm 2013 đã thổi bùng lên làn sóng trải nghiệm tiệc đêm mùa lễ hội theo cách hoàn toàn mới lạ: sôi động chưa từng có với không khí tiệc tùng rực lửa vắt cạn từng gam phấn khích của những tín đồ tiệc tùng thứ thiệt; xứng đáng là hiện tượng party cực đỉnh trong mùa lễ hội 2012.
Năm 2013 hứa hẹn sẽ là một năm cực kì thú vị đối với các fan của Midnight Circus, bởi vì “bão” tiệc đêm Midnight Circus sẽ tiếp tục càn quét qua các thành phố lớn với nhiều chủ đề độc đáo không-thể-ngờ và mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới lạ chưa-từng-có-tại-bất-kì-đâu!
Đón xem những tin tức nóng hổi của Midnight Circus tại www.bethere.vnhoặc www.facebook.com/smirnoffvietnam
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.
 

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét