Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Fan Be There cuồng nhiệt cùng cơn lốc Midnight Circus

Mở màn cho chuỗi sự kiện tiệc đêm đình đám nhất năm 2012, cơn lốc Midnight Circus đã “càn quét” qua ba thành phố lớn Sài Gòn, Nha Trang, Hà Nội, cuốn bay hơn 3000 bạn trẻ trong âm nhạc, ánh sáng đỉnh cao và niềm đam mê bất tận. Bao nhiêu mong chờ để được hòa mình vào một đêm tiệc hoành tráng, hấp dẫn và có nhiều ý tưởng mới lạ của các fan ruột chuỗi tiệc Be there đã được đáp lại trên cả mong đợi. 


Không khí tiệc tùng “super kul”!!!
Midnight Circus là sự kiện tập hợp các ý tưởng sáng tạo và truyền cảm hứng cho mọi người khám phá những trải nghiệm độc đáo trong phong cách tận hưởng tiệc đêm. Hội tụ được những DJ, những ban nhạc cực kul kết hợp với những màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp, Midnight Circus đã khuấy động thế giới tiệc đêm của các bạn trẻ tại 3 thành phố lớn bằng không khí tiệc tùng không-thể-đỉnh-hơn.

Mãn nhãn với màn trình diễn “Finger light” Flashmob  sôi động

Đám đông cực sôi động
Không chỉ đơn thuần mang đến cho những tín đồ tiệc đêm những màn trình diễn âm thanh và ánh sáng đáng ngưỡng mộ, Midnight Circus còn nơi các bạn trẻ có cơ hội cùng tham gia, cùng thỏa sức sáng tạo nên một thế giới cuồng nhiệt đầy đam mê. Còn gì tuyệt hơn khi cùng hàng ngàn party-goers sôi động và “máu lửa” khác tận hưởng một buổi tiệc xuyên màn đêm? 

Đắm chìm trong âm nhạc đỉnh cao cùng các “tín đồ” cuồng nhiệt khác

Cocktail cực “chất”
Cocktail Smirnoff Screwdriver và Smirnoff Mule với công thức pha chế tưởng chừng như đơn giản nhưng đem lại cho các tín đồ tiệc đêm những nếm trải tuyệt vời nhất nhờ phong cách uống hoàn toàn mới! Còn gì vui bằng cả nhóm cùng chia sẻ hương vị cocktail tuyệt hảo, thay vì “ly ai nấy uống”! Tất cả đều có 1-0-2 và bạn chỉ có thể tìm thấy tại Midnight Circus.
Thưởng thức cocktail “đông vui” hơn!!!

Bạn đã bỏ lỡ 3 đêm tiệc khai pháo của Midnight Circus? Đừng vội tiếc rẻ, bởi suốt từ đây đến tháng 8 năm sau Midnight Circus sẽ còn gây sốt ở nhiều địa điểm khác nữa! Hãy thường xuyên truy cập www.bethere.vn hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnam để cập nhật tin tức nóng hổi của Midnight Circus bạn nhé! Và đừng quên click vào http://www.youtube.com/watch?v=jsN5zSnlMfw&feature=youtu.be&noredirect=1 để tự “khởi động tinh thần”!
Và đừng quên, hãy thưởng thức có trách nhiệm những ly cocktail tuyệt vời từ Smirnoff trong đêm Party, các Party-goers !
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét