Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Thể Hiện “Xôi Lạc Bánh Khúc” Bằng Beatboxing


“Xôi Lạc Bánh Khúc” là đoạn video mới nhất do Rah! BBC (The Beatboxing Club) tại Hà Nội thực hiện như một món quà Trung Thu dành tặng cộng đồng mạng, đặc biệt là những người thích beatbox. Tiếng rao quen thuộc và giản dị này dường như là một nét đặc trưng của cuộc sống Việt Nam, Rah! BBC đã sử dụng chất liệu này vào beatbox – kỹ thuật biểu diễn đã phố biến khắp thế giới dưới vô vàn hình thức.
Linh C chia sẻ: “Chúng tôi kết hợp tiếng rao đó và remix nó thành 1 version mới, mang phong cách hip hop và ngẫu hứng hơn để đem đến cho mọi người 1 làn gió mới. Rah! BBC mong muốn sẽ ghi 1 dấu ấn với những ai đã xem clip, từ nay khi nghe thấy tiếng rao “xôi lạc bánh khúc” các bạn cũng có thể beatbox theo. Hy vọng mọi người sẽ thấy thích khi những gì thân quen xung quanh chúng ta khi nó được thổi thêm hương vị mới, giai điệu mới.”
Trong thời gian qua, DUNKARE nhiều lần chứng kiến Rah! BBC đem routine “Xôi Lạc Bánh Khúc” trình diễn tại các sự kiện hip hop quanh Hà Nội. Sắp tới, routine này cũng sẽ nằm trong phần trình diễn của nhóm tại sự kiện Hãy Cùng Hát Vang do UBND thành phố Hà Nội cùng Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình.
Theo tiết lộ từ Rah! BBC, thời gan tới, các thành viên trong nhóm sẽ cùng Krazy Noize (SD Records) trình bày một ca khúc về Hà Nội. Hy vọng dự án này sẽ mang đến sự kết hợp thú vị không kém gì video thể hiện các trích đoạn nhạc giao hưởng vào hè năm trước.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét