Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Hào Hứng Với Vòng II Của Đường Lên Đỉnh GVR


Như vậy là sau một tháng diễn ra, vào ngày 23/8 vừa qua, vòng một của cuộc thi Đường Lên Đỉnh GVR do BQT diễn đàn này tổ chức đã chính thức khép lại với tổng số 196 bài dự thi. Trước đó, theo số lượng chính thức, đã có khoảng 315 lá đơn đăng kí tham gia cuộc thi này.
Với tỉ lệ dự thi khá cao như trên, mặt bằng chung của các thí sinh tham dự vòng I Đường Lên Đỉnh GVR được đánh giá ở mức độ khá, hầu hết những track dự thi đi tiếp vào vòng II đều đạt 7 điểm trở lên theo kết quả của ban giám khảo. Cá biệt đã có hai điểm 10 duy nhất dành cho bài dự thi của Gizmo – rapper đã khá quen thuộc trong các track anh feat cùng band G-Plus. Bên cạnh đó còn có những cái tên xuất sắc khác như Sladar (9.5 điểm), Magazine, Young Đat, Tuấn Anh, Kancc, Triple K (9.0 điểm).
Bài hát xuất sắc nhất vòng I của Gizmo:


Vòng II của cuộc thi đã được bắt đầu khởi tranh từ ngày 29/8 và dự kiến kéo dài đến ngày 6/9. Trong thời gian này, 72 thí sinh đã được chọn lựa kĩ lưỡng từ 196 bài dự thi sẽ tiếp tục tranh tài ở thể loại battle tự do. Theo đó, các thí sinh đã được xếp vào bảng thi đấu gồm 4 người và tự chọn một đối thủ để thể hiện 01 bản nhạc đả kích quyết liệt kẻ xấu số này.
Đáng chú ý hơn, tất cả thí sinh lọt vào vòng II sẽ được W.A.D Studio (B.O.7 Studio) tài trợ miễn phí một bản thu âm chuyên nghiệp chất lượng cao tại đây. Điều này phần nào thể hiện một nỗ lực đáng khen ngợi trong việc nâng cao chất lượng cuộc thi của BQT GVR.
Hãy cùng DUNKARE theo dõi những tiếp theo của ĐLĐ GVR 2012!

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét