Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Mr.T ra mắt album đầu tay

Chiều hôm qua (24/9), Mr.T – một trong những rapper thuộc thể loại Underground nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam đã chính thức cho ra mắt sản phẩm album đầu tay, Forever T.

Chia sẻ tại  buổi họp báo, Mr.T cho biết đây là sản phẩm mà anh đã “ấp ủ” cách đây 4 năm kể từ khi đặt chân vào làng nhạc rap. Quá trình chuẩn bị cho album Forever T đã mất đến 2 năm để anh có thể lựa chọn ca khúc cũng như hợp tác với các nhạc sỹ ưng ý. Góp mặt trong buổi họp báo của Mr.T còn có các ca sỹ như: Bảo Thy, Yanbi, Thanh Hằng Bingboong, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Rapper,…
Mr. T đang giới thiệu album đầu tay Forever T 


Mr. T cùng với ekip sản xuất album lần này
Album Forever T là một sự kết hợp giữ Mr.T, Phúc Bồ, nhạc sỹ Dương Khắc Linh,…trong khâu sản xuất, hoà âm phối khí cũng như sáng tác để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh dành cho khán giả. Đặc biệt, ca khúcOh! Daddy với sự kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn là một trong những sản phẩm khiến khán giả hết sức mong chờ. 
Yanbi (áo đỏ) và Phúc Bồ (người thứ hai từ trái đếm sang) 

Trịnh Thăng Bình 
Bên cạnh biểu diễn một số ca khúc nằm trong album cùng với Yanbi, Thanh Hằng Bingboong – thí sinh thuộc đội Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi The Voice, rapper Mr.T còn cho ra mắt MV Dear Showbiz, ca khúc mang đầy tính tự sự của những người trẻ đam mê nghệ thuật khi bước vào thế giới showbiz phức tạp. Album Forever T gồm 8 ca khúc với nhiều đề tài khác nhac xoay quanh cuộc sống, tình cảm mà anh cảm nhận.
Khắc Việt và Mr.T

Mr.T bên cạnh những người bạn thân thiết như: Yanbi, Phúc Bồ,...
Trong album lần này, Mr.T đã gặp rắc rối khi xin giấy phép cho hai ca khúc Bướm đêm và Nghệ sỹ lập dị vì tính chất nhạy cảm, ca từ của ca khúc. Tại buổi ra mắt, Mr.T được báo chí hỏi nhiều về ca khúc Nghệ sỹ lập dị khi một số ý kiến cho rằng Mr.T đang “đá đểu” một nhân vật nào đó trong showbiz. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận và khẳng định ca khúc không hề có mục đích “tấn công” bất kỳ ca sỹ nào cả.
Bảo Thy cùng bạn đến chúc mừng Mr.T
Bảo Thy chăm chú xem những màn biểu diễn của Mr.T

Thanh Hằng Bingboong kết hợp cùng Mr. T
Mr.T
Yanbi đốt nóng chương trình bằng ca khúc Thu Cuối

Ngay sau khi tổ chức buổi ra mắt album Forever T, Mr.T sẽ thực hiện một mini-liveshow tại Hà Nội. Song song đó, anh chàng cũng sẽ cho ra mắt thêm một sản phẩm kết hợp với Yanbi

Bài viết được lấy từ : thebox.vn



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét