Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Karik Làm Nóng Rap Việt Với MV Đừng Lùi Bước



Đúng 1 tuần sau khi bất ngờ tung ra bản full ca khúc “Người Việt Nam” kèm video hậu trường và nhanh chóng được đạt mức 50.000 lượt xem trên YouTube, Karik tiếp tục khiến giới hâm mộ của anh đứng ngồi không yên với MV của hit “Đừng Lùi Bước (Never Gone)”.
Vừa ra mắt cách đây ít giờ, MV “Đừng Lùi Bước” là sản phẩm đầu tiên Karik thực hiện với sự đầu tự nghiệm túc khi đem nhạc Rap vào giới Showbiz Việt kể từ sau khi đăng quang tại giải VMVC 2012.
Là một sản phẩm được thực hiện bởi ekip Evo-5 Production với sự phối hợp của D1 Workshop, Đừng Lùi Bước nói về câu chuyện một chàng trai mang trong mình những giằng xé nội tâm phức tạp trên bước đường đi tìm lại chính mình. MV có khá nhiều cảnh quay đẹp mắt, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của chiếc siêu xe hầm hố.

Qua Never Gone, Karik muốn động viên những con người đang tuyệt vọng nói riêng và thế hệ trẻ VN nói chung rằng hãy vững bước trên con đường mình đã chọn!
Chia sẻ về MV Đừng Lùi Bước, rapper này cho biết:
Trong cuộc đời mỗi người ai cũng phải từng trải qua những khó khăn, thử thách, nhưng trở ngại lớn nhất là phải vượt lên chính mình, và hơn hết, đó là mục tiêu hàng đầu nếu như chúng ta muốn thực hiện những điều khác to lớn hơn. Bản thân Karik cũng đã cố gắng vượt qua những lời thị phi, đàm tếu, cái nhìn của dư luận và xã hội để đạt được những bước thành công như ngày hôm nay. Cũng thông qua MV này, Karik cũng muốn nhắn nhủ đến tất cả các bạn thuộc thế hệ trẻ, những ai đang gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, hãy đi đúng hướng và nổ lực hết mình, thành công không sớm thì muộn rồi cũng sẽ đến với bạn”
Theo nguồn tin đáng tin cậy khác, sắp tới đây, khoảng ngày 12/9 Karik sẽ có mặt tại Hà Nội để góp mặt trong một show diễn hứa hẹn sôi động và thú vị. chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về show diễn sắp tới của Karik ở Hà Nội, các bạn chú ý đón xem!


Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét