Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 3/9 – 9/9/2012

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Touliver mang đến một phong cách hoàn toàn mới với Spontaneous 
Trái ngược với những âm thanh điên cuồng và mạnh mẽ, set Spontaneous lần này của Touliver mang đến cho người nghe những giai điệu ngọt ngào cũng như uyển chuyển hơn dựa trên hai dòng nhạc chính là R&B/Ballad. Mặc dù hơi bất ngờ về việc “đổi gió”, nhưng các fan hâm mộ của Touliver lại rất ủng hộ các sáng tác mới khi hàng trăm comment với nội dung thể hiện sự hào hứng liên tục được gửi đến trang cá nhân của anh.





• JustaTee & B.Sily tung MV cho Bật Khóc
Sau bao nhiêu lần trì hoãn, cuối cùng MV cho ca khúc R&B đình đám Bật Khóc cũng xuất xưởng với khá nhiều ý kiến khác nhau. Được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng bên cạnh việc nhận được sự hậu thuẫn từ nhiều cái tên lớn như Spring Palace Interior, Vedette Coffee & Lounge… bối cảnh cũng như bố cục của MV trở nên rất sắc nét với các chi tiết lộng lẫy và tráng lệ. Với một bản audio không thể chê vào đâu nhưng khi chuyển tải lên MV, phân cảnh vũ đạo của B.Sily lại là một ý tưởng có vẻ không ăn nhập lắm đối với nội dung ca khúc mặc dù cả ba cô gái đều đã rất cố gắng và thực hiện những động tác một cách rất nhuần nhuyễn. 



• Đường Lên Đỉnh GVR bắt đầu vòng 3 đầy khắc nghiệt
Sau khi kết thúc vòng 2, Đường Lên Đỉnh GVR đã quay trở lại khi tinh giảm biên chế từ 72 thí sinh xuống chỉ còn… 18 cá nhân xuất sắc nhất. Tâm điểm của vòng chơi này chính là sự tâm đầu ý hợp, hay nói cách khác là sự làm việc ăn ý giữa hai cái tên bất kỳ do ban tổ chức chọn lựa để battle cùng chống lại hai cái tên khác. Chỉ còn lại những rapper ưu tú nhất, chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi sân chơi hấp dẫn này cho đến khi tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Thông tin chi tiết xem tại đây.


• Làm quen với những skater cá tính đến từ Nha Trang
Lần này, VietRap Magazines sẽ đưa các độc giả của mình đến thành phố biển Nha Trang quanh năm tràn ngập nắng gió để cùng gặp gỡ những bạn trẻ có một tình yêu mãnh liệt với chiếc ván trượt bụi bặm. Nhóm Skateboarder Nha Trang gồm các Skater Ren – Linh – Ti – Quân & Tú. Mỗi người mỗi phong cách, mỗi cá tính riêng nhưng đều được gắn kết với nhau bằng những cú trượt điêu luyện của bộ môn lướt ván đường phố. Để tiếp tục trao đổi kỹ thuật, giao lưu cũng như quảng bá hình ảnh, nhóm đã thực hiện một video clip ngắn xoay quanh những công viên cạnh bãi biển xanh rì, những cú tricks đầy mạo hiểm hay cuộc sống thường ngày ở phố biển xinh đẹp. Hãy cùng subscribe cho channel chính thức củaNha Trang Skateboarder và đón chờ những video clip đầy sắc màu tiếp theo nào các Freakers !



• Tài năng trẻ của underground Việt cùng ca khúc mới đầy hứa hẹn
Tiếp tục chuyên đề về những cái tên ẩn dật, không nổi tiếng nhưng rất có tài tồn tại giữa một underground màu mỡ,  VietRap Magazines  xin giới thiệu đến các độc giả của mình cái tên : Mr.Max – cùng sản phẩm mới nhất của anh, Yêu. Hiện đang hoạt động tại High Land Boiz, Mr. Max cũng là một trong những trụ cột chính của tổ chức còn khá non trẻ này. Ca khúc Yêu là sáng tác được anh tung ra trong thời gian gần đây, đã được ghi nhận cũng như nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng nghe nhạc. Lyric của Yêu được Max trau chuốt khá kỹ lưỡng. Mượn câu thơ nổi tiếng của cố thi sĩ Xuân Diệu :“Yêu là chết trong lòng một ít”, để rồi triển khai ý tưởng, ca từ được phân bố khá đồng đều khiến cho bài hát như được thăng hoa dưới tất cả những hương vị ngọt đắng chua cay mà tình yêu thực sự đem lại. Tuy chất lượng cũng như chất giọng còn phải cải thiện thêm, nhưng nhìn chung, Mr. Max đã thổi vào Yêu một hồn thơ rất đáng nghe và đáng để ủng hộ.



• SuBoi “chất chơi” trong clip quảng cáo cùng YoMost!
Cô nàng rapper phá phách đã quay trở lại với phong cách ngày càng quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính qua MV mới mang tên Sáng Bừng Sức Sống đại diện cho nhãn hiệu nổi tiếng YoMost! Ý tưởng thể hiện của MV được xen lẫn giữa những giá trị cũ và mới, giữa một vòng tròn gắn bó gợi nhớ đến chất oldschool khi mọi tụ họp và khẳng bản lĩnh của mình. Hay một bộ trang phục công sở lịch lãn nhưng cực kỳ phá cách, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các fan của SuBoi. Đặc biệt, phân cảnh kết thúc với những góc máy ấn tượng và cảnh quay hoành tráng là một màn không thể bỏ qua đối với những tín đồ của Hip-Hop Việt. Bên cạnh đó, Suboi cũng tiết lộ sẽ sớm tung ra ca khúc mới nhất của mình – Chạy, vào trung tuần tháng 9 sắp tới.



• Nóng : Bom tấn chuẩn bị trở lại
Vào những ngày vừa qua, trên trang cá nhân của phù thủy âm nhạc Touliver đã xuất hiện poster chính thức cho show diễn sắp tới của anh tại Thàn phố Hồ Chí Minh được mang tên – Lavish In Da Pool. Vào ngày 15/9, các tín đồ Hip-Hop sẽ có một đêm tưng bừng với âm nhạc, bia, người đẹp… cùng hàng loạt các sự kiện hoành tráng khác tại Lan Anh Village. Hãy nhanh tay đặt vé để kịp giữ chỗ tại buổi tiệc có một không hai này nào các Freakers ! Nhưng lưu ý, chỉ trên mười tám tuổi mới được tham gia thôi nhé 

Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét