Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Master Hà Lê Và Sân Chơi Choreographers’ Ball



dance4life600x400
Cuối tuần này, 24/11/2012 sẽ là lần thứ ba Master Hà Lê tổ chức Choreographers’ Ball để giới thiệu những gương mặt dancer và choreographer tiêu biểu nhất trong từng thể loại. Đồng hành với chuỗi sự kiện Dance 4 Life, chương trình sẽ được diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây, trên một sân khấu ngoài trời. DUNKARE xin trích dẫn một số lời chia sẻ từ người sáng lập Choreographers’ Ball:
“Sau 2 lần tổ chức Choreographers’ Ball (Choreos’ Ball) thì BTC đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. Các công tác chuẩn bị cho các biên đạo tham gia chương trình cũng tốt hơn và không bị cập rập như năm đầu tiên nữa. Còn nhớ năm đầu tiên, tất cả chúng tôi có 2 tuần để tổ chức. Lần thứ 2 thì là 1 tháng. Lần này thì được nhiều hơn 1,2 tuần. Choreos’ Ball là một sân chơi mới nhưng Hà Lê cảm thấy rất vui khi chương trình được các bạn rất quan tâm.”
Nói chung là rất vui và tự hào khi nhìn thấy trước mắt mình là cả một thế hệ các biên đạo/dancer tài năng đang hừng hực khí thế đưa Việt Nam đi lên.
“Các biên đạo làm việc chăm chỉ, cho ra đời rất nhiều ý tưởng hay, các bài showcase chất lượng. Các dancer thì tập luyện miệt mài và đầy nhiệt huyết (mỗi dancer có thể tham gia biểu diễn nhiều bài nếu có đủ sức vì vậy đây cũng là một dịp thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các nhóm với nhau).”
“Lần này khi kết hợp với Dance4Life thì Choreos’ Ball không được quá tự do như 2 lần trước. Các biên đạo sẽ trình diễn các tiết mục mà qua đó gửi gắm các câu chuyện khác nhau, về nhiều mảnh đời, nhiều số phận kém may mắn trong xã hội. Nhưng trên hết là thông điệp “start dancing, stop aids” & tình thần thân ái, không kì thị với những người có HIV. Một chương trình gắn với một hoạt động vì cộng đồng cho thấy giới trẻ chúng ta năng động, sáng tạo và sống có trách nhiệm như thế nào.”
“Hà Lê cố gắng thông qua chương trình giới thiệu những gương mặt mới nhất trong làng biên đạo. Những người họ đều là những người Hà Lê đã làm việc,tiếp xúc & hiểu rõ về khả năng của họ. Chương trình không phải là một cuộc thi nên không phải cứ đăng kí là được tham gia.”
“Những người được mời ngoài việc họ sở trường ở các phong cách khác nhau, còn là những người có nhiều ý tưởng táo bạo, dám làm dám thử nghiệm những thứ dị nhất. Bên cạnh đó họ là những người có tầm ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng Hip Hop, là những đại diện tiêu biểu nhất.”
 Dance 4 Life là một dự án xã hội nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ về những ảnh hưởng tiêu cực của HIV, đã được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2006 và thường xuyên mời các đại diện ưu tú của hip hop làm đại sứ. Thông tin chi tiết về Dancer 4 Life được cập nhật liên tục tại website chính thức và fanpage của dự án.

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét