Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

MV “Emotions” – Khi Rapper Làm Đạo Diễn


Anto - Kim
Bản audio của ca khúc”Emotions” đã được release trước và gây được ấn tượng rất tốt với người nghe bởi chất RnB của Kim. Mới đây official MV cũng đã được tung ra, đạo diễn và dựng phim bởi Đào Việt Phương.
Nếu thường xuyên theo dõi  thì chẳng ai lạ gì Đào Việt Phương với bộ phim “Beats, Rhymes and Angel Dust” và MV “For My Nation”. Phim ngắn kể trên do chính anh ta làm đạo diễn, còn “For My Nation” là sản phẩm tiêu biểu của Phương như là một rapper.
Chúng tôi đã có dịp tìm hiểu và nghe các tracks trong soundclick của Phuong từ hồi vẫn còn dùng blog (nickname là Fawng Daw), hồi đó ấn tượng nhất là bài The Chosen One vì cái beat rất lạ và flow cũng khá hay. Giờ đây thì Fawng Daw (Phương Đào) vừa là rapper vừa là film director với những sản phẩm mang đậm chất đường phố, “Bạo lực gia đình” cũng là một ví dụ tiêu biểu.
MV “Emotions” hứa hẹn là một sản phẩm thành công của sự kết hợp giữa Fawing Daw, SpaceSpeakers với Anoneus Maximus. Phần lời là được viết bởi Kim và Antoneus, Instrumental của Rhymastic và JustaTee đảm nhiệm phần Mix/Master.
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét