Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 29/10 – 4/11 & 5/11 – 11/11/2012



544678_10152234868190182_2073142679_n

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

 Hai nhà vô địch của ĐLĐ GVR 2012 khẳng định vị thế vững chắc

Tuy đã kết thúc khá lâu, nhưng dư âm của ĐLĐ GVR 2012 vẫn còn rất… hừng hực giữa những cái tên đã đạt thứ hạng cao của cuộc thi này. Cộng đồng underground Việt lại có dịp chứng kiến một trận beef mini giữa Kancc & B Ray – vì một số bất đồng mà cả 2 đã đều lên tiếng bằng ca từ và vần điệu để khẳng định lý lẽ của mình. Không bận tâm đến kết quả nhưng sản phẩm mới của Kancc – Chúng Mày *** Đủ Tuổi hợp tác cùng Gizmo nhằm phục vụ cho mục đích trên lại là một hình mẫu lý tưởng cho chất gangsta pha lẫn chút thâm hiểm mà tất cả các trận battle tràn lan xen lẫn nhàm chán hiện nay cần phải học hỏi.



 MV mới đậm chất ma quái của Suboi

Là OST chính thức của bộ phim đình đám Scandal – Phiên Bản Khác (Version Of You) với sự góp mặt của Suboi và Trang Pháp trong một bối cảnh âm u và đầy rẫy ma quái đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý nhất cho buổi tối nhộn nhịp của không khí Halloween năm nay. Suboi tiếp tục thể hiện một phong độ cao khi thể hiện chất giọng đặc trưng ấn tượng cùng khả năng thích nghi rất tốt khi nhập vai vào các hình mẫu khác nhau từ các MV trước cho đến một qúy cô bí ẩn nhưng cũng không kém phần gợi cảm giữa khung cảnh rùng rợn do 84 Production thực hiện của Version Of You.



 Câu chuyện đời của gã điên Zephyr

Đầy rẫy những tâm tư, dằn vặt, quay cuồng trong một thế giới phức tạp và khó lường… Câu Chuyện Gã Điên không còn đơn thuần là một sáng tác, mà là tất cả các phẩm chất tài hoa và nghệ thuật trong con người của singer tài năng đến từ G-Family, Zephyr. Từ trước đến nay Hip-Hop Việt vẫn rất hiếm các sản phẩm mang phong cách tự phát một cách ngoạn mục như Câu Chuyện Gã Điên, cũng như mấy ai có khả năng feel beat tốt một cách chân thực như Zephyr đã và đang làm. Hãy cùng bước vào thế giới của gã điên Zephyr để một lần cảm nhận sự quay cuồng xen lẫn miên man theo một cách rất khác của âm nhạc.



• YanBi ngọt ngào trong MV mới



Chàng hoàng tử R&B chắc chắn sẽ còn hút hồn rất nhiều fan nữ khi cứ tiếp tục giữ vững một phong độ như hiện tại. Đã được  giới thiệu qua các điểm tin lần trước, Nằm Mơ với giai điệu R&B dễ thương còn có sự góp mặt của Linh Sugar cùng Da Vickie, tuy nhiên vì nhiều lý do nên leader của G.O Band đã không xuất hiện trong MV lần này.



 Gọi Em ra mắt với sự trở lại của Tony TK

Sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án 1992 của dân chơi Sài thành Tony TK mang tên Gọi Em đã ra mắt hợp tác cùng Brother A Tuấn Anh – một singer có tiếng của giới showbiz đồng thời cũng là một người bạn thân của Tony.  Vốn hiểu biết và làm việc khá ăn ý, cả hai đã không mấy khó khăn khi biến Gọi Emthành một sản phẩm đáng nghe nữa sau bản hit 1992.



• B.O.7 trở lại sau nhiều tháng vắng bóng

Anh cả của W.A.D đã bất ngờ tung ra sáng tác mới nhất của mình – Tình Yêu Ở Đâu ?, với một chất giọng khàn vô cùng đặc trưng bên cạnh những giá trị vẫn còn mãi luẩn quẩn về tình yêu về cuộc đời. Mặc dù đã không xuất hiện trong một thời gian dài nhưng không vì thế mà B.O.7 bỏ quên những phẩm chất tuyệt vời của mình. Cái tâm trạng cuồng si, diên dại của một gã nghệ sĩ luôn ham thích rong đuổi trên những con đường khói bụi trộn lẫn với một tâm hồn thèm muốn tình yêu đến nồng nàn sẽ làm cho Tình Yêu Ở Đâu ? là một trong những sáng tác đáng nhớ nhất của B.O.7.


Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét