Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Midnight Circus Halloween Party: Lễ hội của hơn 3000 “con ma” đa quốc tịch

Hơn một tuần đã trôi qua mà Midnight Circus Halloween Party tại Sailing Club Nha Trang vẫn còn để lại ấn tượng “cực đã” cho những tín đồ tiệc đêm thứ thiệt.
Trải nghiệm một Halloween cool chưa từng có!!!
Đêm tiệc bắt đầu với sự đổ bộ của hơn 3000 “con ma” đủ mọi quốc tịch, xuất hiện trong đủ hình dạng, trang phục khác nhau nhưng nhanh chóng biến thành những con ma phấn khích và nhiệt tình hòa mình vào một party Halloween trên bãi biển độc đáo nhất từ trước đến nay.
Từ ma ngoại quốc…đến những con ma Việt Nam
Ấn tượng những màn trình diễn đặc trưng Halloween
Với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm tiệc đêm thật mới mẻ, Smirnoff Midnight Circus đã tạo nên đêm Halloween kì bí bởi những màn trình diễn độc đáo có 1-0-2. Những điển tích ma quái nhất châu Á được tái hiện sống động trong Halloween fashion show, màn trình diễn ảo thuật lạ mắt của Mr. King of the night, vũ điệu Zombie ma quái trên bãi biển… khiến các bạn trẻ tham dự không khỏi “sởn gai ốc” nhưng vô cùng phấn khích!
Halloween  fashion show đặc sắc  
Pha  múa lửa ngoạn mục khơi mào cho vũ điệu Zombie  trên bãi biển
Màn biến hóa ảo thuật kì bí của Mr. King of the night
Yếu tố vàng tạo nên tiệc đêm cực đỉnh
Trong không gian rộng mở của Sailing Club, một lễ hội Halloween thật đúng chất với không khí tiệc tùng hoành tráng, âm nhạc “rùng rợn” nhưng không kém phần sôi nổi. Và một bữa tiệc thành công chắc chắn không thể thiếu thức uống đặc biệt. Phần thưởng “Trick or treat” đúng điệu Halloween cho các party-goers là hai loại cocktail mang tên Smirnoff Screwdriver và Smirnoff  Triple “S” với công thức pha chế cực đỉnh. Trải nghiệm mới lạ về thức uống cũng như không khí tiệc đêm cuồng nhiệt khiến cho các party-goers vô cùng thích thú!
Thưởng thức cocktail trong “jug” độc đáo, chỉ có tại Midnight Circus!
Không khí tiệc tùng tưng bừng với hàng ngàn tín đồ tiệc đêm cuồng nhiệt
Đắm mình trong âm nhạc cực sôi động được mix bởi DJ bậc thầy Timmy Vegas
Mr. King of the night trao phần thưởng tháp cocktail có 1-0-2 cho nhân vật hóa trang ấn tượng nhất
Đừng bỏ lỡ những đêm tiệc đỉnh cao tiếp theo!!
Thật là một đêm Halloween khó quên! Midnight Circus lại một lần nữa truyền cảm hứng tiệc tùng cho các fan của mình. Đến với Midnight Circus, bạn sẽ “rinh” về cho mình những trải nghiệm tiệc đêm vô cùng độc đáo mà bạn chưa từng cảm nhận bao giờ.
Các bạn đã bỏ lỡ ư? Đừng lo, Midnight Circus sẽ còn tiếp tục càn quét đến tận tháng 6 năm sau! Thường xuyên truy cập www.bethere.vn hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnam để cập nhật tin tức nóng hổi về những party sắp tới của Midnight Circus nhé! Hãy tận hưởng nightlife! Hãy party theo cách của Midnight Circus!
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét