Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Lynk Lee chia sẻ tâm sự cùng RPVN

Sau khi được Lynk Lee chấp nhận phóng viên của Rappervn.net phỏng vấn , tôi đã ngay lập tức đặt ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề xung quanh Lynk Lee và 1 số thông tin thú vị về Mv sắp ra mắt đó là " Nếu có thể được yêu " do Lynk Lee ft Ling thể hiện


PV: Bạn từ Go Radio phát triển thành 1 rapper ? hay bạn là 1 rapper trước đó ?

Ồ mình ko phải là rapper. Mình tham gia underground là singer từ năm 2009 và Go radio là 1 sở thích của mình thôi , tham gia cho vui thôi mà , cái đó được làm MC mà đó cũng là 1 niềm đam mê của mình

PV: Vậy bạn có học hỏi được nhiều điều từ GR không ?

Thì khi làm MC sẽ tạo cho mình cảm giác nói trước công chúng và giao tiếp sẽ tốt hơn rất nhiều , trước kia thì mình cũng hơi ngại nói trước đám đông, nhưng từ sau khi tham gia GR thì mình cảm thấy khả năng nói của mình cũng tốt lên nhiều chứ ( cười )

PV: Vậy , theo bạn , rapper nào bạn cảm thấy phối hợp ăn ý với mình nhất ?

Ầy cái này thì hơi khó đó vì mỗi người có 1 vẻ và có 1 cái hay riêng, với mỗi rapper thì mình lại có 1 cách hát để phối hợp với họ cho tốt nên cũng rất khó nói là rapper nào ( cười )



PV: Trong nghệ thuật , có nhiều ca sĩ cũng thường lập thành nhóm , cả giới under cũng vậy , vậy Linh có bao giờ nghĩ mình sẽ lập nhóm để phát triển không ?

À trước kia mình cũng có tham gia vào 1 nhóm mà , tên là NS BAnd tức là Northside Band, những ng nghe nhạc Rap năm 2009 chắc cũng có từng nghe đến band này nhưng sau đó mình tách ra vì ko có nhiều thời gian và hoạt động cùng nên quyết định solo thôi , khi nào thích thì hát ko bị gò bó ép buộc hay phụ thuộc vào các thành viên khác


PV: Với bài Nếu có thể được yêu , đoạn đầu tiên lấy 1 đoạn hát của Văn Mai Hương trong bài " nếu như ngày anh đến " ,vậy đây là ý của bạn ?

À thật ra khi mình viết bài này xong rồi nhưng đoạn đầu hơi trống và lúc ấy thì bài Nếu như anh đến cũng đang thịnh hành , mình cũng hay hát bài đó và tự nhiên trong đầu nghĩ ra là thử ghép đoạn điệp khúc làm intro của bài hát xem có hợp không thì mình thấy hợp đoạn đầu và đoạn sau thì mình có sửa 1 chút nữa cho hợp với beat chứ mình ko viết bài này dựa trên Nếu như anh đến đâu ,cũng có rất nhiều người thắc mắc nhưng hy vọng là các bạn đọc xong sẽ hiểu thêm ( cười )

PV: Nếu có ý kiến trái chiều không ủng hộ việc bạn lấy đoạn bài hát của VHM , ví dụ fan cuống của VMH chẳng hạn , bạn sẽ nghĩ như thế nào ?

Ồ cái đó cũng không sao đâu, vì mình ưa thích nên mình mới ghép vào, nếu không có đoạn đó thì bài hát của mình vẫn sẽ là 1 bài hát hoàn chỉnh, mà mình cũng đâu có nói là mình ăn cắp đoạn nhạc đó đâu. Còn bản trong MV thì sẽ không có đoạn đó mà hoàn toàn là bài của mình. Hãy đón nghe


PV: 1 thông tin thú vị , vậy Mv này bạn cùng ekip thực hiện có gặp khó khăn gì không ?


Lần này thực hiện MV cũng không gặp phải khó khăn nhiều lắm. Vì ekip lần này cũng rất chuyên nghiệp nên mình hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này.


PV: Khi Mv được Tung ra bạn có nghĩ rằng Mv sẽ đứng top hit ?

Mình chưa nghĩ đến chuyện đó. Còn phải do người nghe nữa chứ, có người thấy hay thì họ nghe lại, có người không thấy hợp gu thì chưa chắc. Mình chỉ nghĩ rằng là mình làm MV cho những sản phẩm âm nhạc của mình mà mình ưng ý nhất.


PV: Sau Mv này , bạn sẽ có dự án âm nhạc nào mới không ?

Có chứ , mình sẽ vẫn lựa chọn và viết những tác phẩm mới, tác phẩm nào tâm đắc mình sẽ quay MV, và mình không chỉ hát những tác phẩm của mình, mình cũng sẽ hát tác phẩm của các nhạc sĩ khác để thay đổi và muốn cho mọi người cảm giác khác 1 chút, tránh trường hợp nghe nhạc của mình mãi thì sẽ bị "một màu" í mà ( cười )

Cảm ơn Linh về những lời chia sẽ chân thành dành cho các fan , các tín đồ under , hi vọng Linh sẽ có những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn nữa để chia sẻ với mọi người.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét