Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Memory – Một Bức Thư Của Kẻ Tử Tù


Memory – Một Bức Thư Của Kẻ Tử Tù

S.O
Ngày hôm qua, S.O đã tung ra một MV mang tên “Memory” như để khẳng định sự trở lại của mình với Việt Rap. Với lyric và giai điệu buồn mang mác, những nổi đau và sự ân hận của nhân vật trong câu chuyện như thấm sâu vào tâm trí của mỗi người.
S.O chia sẽ rằng anh đã lấy cảm hứng từ một bài báo với nội dung về người tử tù viết thư về cho con. Tất cả dựa trên một câu chuyện có thật, một hoàn cảnh có thật xung quanh chúng ta, nội dung MV cũng thể hiện điều đó.
MV “Memory” được thực hiện bởi Sagas Studio, mang màu sắc u tối, có máu, có khói và cả nước mắt… đã đem đến cho người xem một cảm giác rờn rợn như đang theo dõi một vụ án. Diễn xuất S.O tại hiện trường, trong trang phục tù nhân màu cam… diễn xuất của nữ nhân vật và bé Jason Nguyễn cùng cách kể chuyện rất lôi cuốn đã thu hút người xem ngay từ những khung hình đầu tiên.
Qua MV này, S.O muốn gửi một thông điệp với mọi người rằng “cuộc sống đồng tiền không bao giờ quyết định tất cả, tình yêu luôn là bất tử mặc dù sự thù hận đang nằm trên đôi mắt.”
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét