Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Midnight Circus 3D Disco: Đêm tiệc đỉnh nhất trong năm

Diễn ra trong hai đêm liên tiếp, Midnight Circus 3D Disco đã mang đến cho giới trẻ Sài thành những trải nghiệm khác biệt chưa từng có trong lịch sử tiệc đêm. 

Tiệc 3D đầu tiên tại Việt Nam và châu Á Thái Bình Dương
Mang đến Việt Nam 3D Party hiện đại bởi nhóm Novak nổi tiếng từ Anh Quốc, Midnight Circus 3D Disco Party đã “thết đãi” hơn 2000 tín đồ party thứ thiệt một màn trình diễn thành công ngoài mong đợi khi kết hợp tài tình giữa hình ảnh 3D sống động, âm nhạc cực đỉnh và không khí tiệc tùng sôi động đặc trưng của Midnight Circus!

  Lần đầu tiên các tín đồ tiệc đêm được mãn nhãn với màn trình diễn 3D hoành tráng

Địa điểm tổ chức tiệc “độc” nhất
Từ 1 kho hàng với sức chứa hơn 2000 người, dưới sự sắp đặt tài tình của những chuyên gia tổ chức tiệc đêm, đã trở thành địa điểm lí tưởng để tổ chức đêm tiệc có 1-0-2 này. Sân khấu hoành tráng, màn hình chiếu 3D choáng ngợp được dàn dựng công phu với bàn tay phù thủy của những bậc thầy tổ chức tiệc đêm.

Đắm mình trong không khí tiệc tùng siêu kul

Nhiều DJs và ban nhạc nước ngoài nhất
Bên cạnh màn trình diễn cực “máu lửa” của rocker Phạm Anh Khoa và rock band Unlimited, đêm tiệc quy tụ được hơn mười DJs đến từ khắp nơi trên thế giới: DJ Icee và DJ Justin Murta đến từ Mỹ, DJ Pedro từ Tây Ban Nha,... Tất cả tạo nên một bữa đại tiệc âm nhạc cực sôi động.  
Rock band của Phạm Anh Khoa thổi tung hàng ngàn bạn trẻ trong sự phấn khích

Thức uống sành điệu nhất
Hương vị tuyệt vời của hai loại cocktail sành điệu Smirnoff Screwdriver và Smirnoff Triple’ S được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong đêm tiệc. Đặc biệt, cách thưởng thức cocktail độc đáo trong “jug” đã mang đến cho các tín đồ party những trải nghiệm thú vị chưa từng có tại bất kì đâu.
Cách thưởng thức cocktail trong “jug” không đụng hàng

Tất cả trong một. Chỉ có tại Midnight Circus
“Đẳng cấp quốc tế”, “phấn khích tột đỉnh”, “vui không thể tả”… là cảm giác của các tín đồ tiệc đêm có mặt tại Midnight Circus 3D Disco. Thổi làn gió mới vào những trải nghiệm tiệc đêm của giới trẻ, Midnight Circus 3D Disco đã mở ra một thế giới đa chiều đa sắc màu và thực sự làm cho những trái tim yêu tiệc tùng phải loạn nhịp.
Các tín đồ party hứng thú tạo dáng cùng chiếc kính 3D sành điệu

Bên cạnh đó, các tín đồ tiệc đêm tha hồ “pose” thoải mái các kiểu dáng cực “kul” tại hai photo booth của đêm Midnight Circus 3D Disco Party. Ngay trong đêm, hàng trăm bức ảnh cực “độc” từ các bạn trẻ đã được chia sẻ liên tục trên facebook Fan Page . Đây chính là nét độc đáo mới cho các tín đồ party cùng tận hưởng và chia sẻ những trải nghiệm tiệc đêm cực đỉnh tại Midnight Circus!
Thường xuyên truy cập www.bethere.vn hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnam để cập nhật tin tức nóng hổi của Midnight Circus bạn nhé!
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét