Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 1211 – 18/11/2012



557839_230030937128449_1703223275_n

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Binz liên tục nhả đạn với track khủng 
Một sản phẩm không thể không nhắc đến của Binz khi những sáng tác gần đây của anh tất cả đều quá chất lượng. Sau những cảm xúc sâu lắng và dịu dàng với LạcThe Midside Pride quay lại với một phong cách vũ bão trên nhịp flow điêu luyện và cuốn hút. Bên cạnh đó, Shiet - tên của ca khúc cũng chính là một lời nhắn gửi đầy ẩn ý đến tất cả các hater vẫn luôn túc trực ganh ghét trên con đường thành công của Binz.


• Đạo diễn của MV Emotions tung bản rap về “Việt Kiều”
Không chỉ là một cái tên đầy sáng giá ở lĩnh vực điện ảnh, Fawng Daw – tên thật là Đào Việt Phương, còn thể hiện khả năng tuyệt vời với Hip-Hop/Rap qua sáng tác mới nhất của anh nói về những đứa con đất Việt sống xa xứ. Là một Việt kiều về nước sau khoảng thời gian dài sinh sống tại nước ngoài, Fawng Daw chia sẻ những cảm xúc, trải nghiệm của anh về nơi đất khách quê người nhưng cũng không quên ca ngợi tinh thần dân tộc vẫn luôn cháy bỏng của Việt Kiều.



• Pain làm mới mình cùng dubstep 
Rũ bỏ oldschool cổ kính, chàng rapper người Scotland – Pain gây ấn tượng mạnh bằng một sản phẩm dubstep mịt mù với những âm thanh điện tử ấn tượng qua sản phẩm mới hợp tác với cùng anh trai của mình – Sonic Uprising. Phù hợp cho những party sôi động, Sonic Pistol pha trộn giữa club banger, drum & bass trên một nền tiết tấu mạnh mẽ. 


• Anh Không Giữ một lần nữa gây sóng gió trong cộng đồng mạng
Nhưng lại theo một chiều hướng không mấy tích cực khi MV với những góc quay đẹp và rất chuyên nghiệp lại nhận được khá nhiều lời chỉ trích vì… nội dung quá khó hiểu. Tuy diễn tốt với tạo hình đẹp nhưng cả Big Daddy, Tiên Cookie & Bùi Bích Phương lại đưa người xem vào một vòng xoay rắc rối bằng những lời phỏng đoán theo nhiều hướng khác nhau về nội dung thực sự của Anh Không Giữ khi các phản hồi cứ lần lượt tăng trên trang Youtube của ca khúc.

Big Daddy với tạo hình bắt mắt trong MV



• Chuyện “áo mưa” được Karik… đưa vào sáng tác mới
Tiếp tục với một sản phẩm đánh vào những vấn đề nóng bỏng của xã hội, Karik tiếp tục mang đến cho người nghe những bất ngờ thú vị qua câu chuyện kể về “áo mưa” khá hài hước nhưng cũng không kém phần châm biếm của anh. 


• 3D & Rhymastic làm nổ tung Hip-Hop Việt với “Đây Là Việt Nam”
Tinh thần dân tộc vẫn luôn cháy bỏng trong mỗi người con của nền văn hóa Hip-Hop Việt với hàng loạt các minh chứng như Lửa Thiêng, Người Việt Nam… cũng như không thể bỏ qua một video ngắn được sản xuất trong thời gian gần đây của SpaceSpeakers mang tên Đây Là Việt Nam. Được thể hiện bởiRhymastic & 3D – hai lá cờ hàng đầu về âm nhạc điện từ, Đây Là Việt Nam gây ấn tượng mạnh với những âm thanh cực kì sôi động nhưng cũng không kém phần Việt Nam khi âm hưởng của bài hát như vang dội cho trống hiệu của một đoàn quân sắp ra trận để bảo vệ Tổ quốc. Bản full khi xuất hiện sẽ còn hứa hẹn hơn nữa khi vẫn còn hai cái tên nằm trong bóng tối được SpaceSpeakers tiết lộ sẽ còn mang đến rất nhiều ngạc nhiên cho khán giả.



Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét