Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Điểm tin Hip-Hop Việt tuần 19/11 – 25/11/2012


ogx7iv

Nhìn lại dòng chảy Hip-Hop Việt tuần qua

• Sáng tác mới đầy hài hước của Cam & V-Ray
Tuy chỉ là những tài năng trẻ trong cộng đồng Hip-Hop Việt rộng lớn nhưng cả Cam đến từ W.A.D và V-Ray đều đã thể hiện những trưởng thành vượt bậc qua sáng tác mới của cả hai mang tên – Anh Mắt Sáng. Tuy có cái tên khá ngộ nghĩnh nhưng nội dung bài hát lại là cả một chuỗi những vấn đề nóng bỏng xen lẫn hài hước xoay quanh các anh… “bồ câu sáng mắt” nổi tiếng sát thủ trên đường phố. 
 S.O lột xác trong MV mới, Memory
Nét riêng luôn là những đặc điểm dễ nhận thấy nhất của các nhân tài ẩn dật tại mảnh đất underground màu mỡ. Và đối với S.O, một không khí u ám bên cạnh ca từ nặng trĩu luôn là các điểm mạnh đáng đồng tiền của anh khi điều này đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ qua các sản phẩm từ trước đến nay của S.O. Trở lại sau nhiều tháng vắng bóng với Memory, S.O vào vai một người cha, người chồng kỳ dị khi xuống tay cả với người vợ đầu ấp tay gối của mình. Nhưng ít ai biết rằng, đâu đó bên trong ai lại là một tình yêu thương vô bờ bến nhưng cũng không kém phần mù quáng dẫn đến những tấn bi kịch đổ nhào.



• Cộng đồng underground cảm động với ca khúc tặng mẹ của G-Fam
Mà cụ thể ở đây với hai cái tên Zephyr & B2C, hai trong số những nhân vật chủ chốt của đại gia đình G-Family. Trong Tất Cả Của Con -  một câu chuyện ngắn kể về đứa con trai bỏ nhà ra đi để rồi mới biết được cái giá rét và khắc nghiệt của đường phố, nơi đầy rẫy những hiểm nguy luôn thường trực khác hẳn với sự ấm áp khi đã quay trở về bên người mẹ yêu dấu. Tuy chỉ hoạt động đơn lẻ trên diễn đàn củaG-Fam nhưng với một sáng tác tuyệt vời như Tất Cả Của Con, chắc hẳn hai cái tên Zephyr & B2C sẽ còn vang xa hơn nữa trong cộng đồng Hip-Hop Việt.


• GVR bắt đầu cuộc thi tìm kiếm singer 2012
Sau khi ĐLĐ GVR 2012 kết thúc thành công mỹ mãn, ban lãnh đạo GVR tiếp tục xúc tiến cuộc thi lớn thứ 2 của năm khi GVR’s Singer 2012 đã chính thức khởi tranh kể từ ngày 20/11 – 30/11/2012. Thành phần ban giám khảo lần này sẽ bao gồm những gạo cội như KimmieIts Lee & Lynk Lee. Mọi thông tin chi tiết đều có tại đây.



 Linh Lam hóa “Hiệp Khách Giang Hồ” trong ca khúc mới
Trên nền nhịp beat phong trần do chính tay mình thực hiện, chị đại của GVR tung hoành gió mây qua từng nhịp flow và câu chữ. Mặc dù có một số trường đoạn không hợp lý tuy nhiên cả ca khúc vẫn nổi bật lên những khung cảnh xa xôi vạn dặm cứ dần trôi qua theo ngày tháng dưới gót ngựa của kẻ lữ khách giang hồ.
Chuyên mục:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét