Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Snoop Dogg chuyển hướng sang dòng reggae Snoop Dogg Chuyển Hướng Sang Dòng Reggae



Đúng vào đêm Halloween vừa qua, trên YouTube chính thức của Snoop Dogg đã đăng tải video đầu tiên của rapper này với nghệ danh mới “Snoop Lion” – 3 tháng sau khi anh công bố cái tên này vào ngày 31/7.2012. Phủ kín video “La La La” là những nhân vật ngộ nghĩnh với 3 màu sắc chủ đạo xanh, vàng, đỏ cùng với âm hưởng reggae được thực hiện bởi Major Lazer.
Nằm trong album sắp tới mang tên “Reincarnated”, Snoop Lion đã tạo nên một khung cảnh diễn kịch tại trường tiểu học hết sức vui nhộn và mang đậm không khí Jamaica. Dường như rapper này đang tạo nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình khi trở thành một tín đồ Rastafarian thực thụ, tập trung khai thác dòng nhạc reggae.
“Snoop Lion” cũng là một cái tên được đặt theo tên linh mục của giáo phái này (họ tin rằng người da đen đã được Chúa chọn để cứu vớt). Và với album “Reincarnated” sắp tới, nghệ sĩ 42 tuổi này tuyên bố sẽ hoá thân thành Bob Marley – huyền thoại reggae người Jamaica đã qua đời năm 1981.
Trong năm nay, Snoop Lion cũng tham gia vào dự án Black Dynamite trong vai trò lồng tiếng. Đây là một serie phim hoạt hình chuyển thể từ bộ phim cùng tên đã được phát hành năm 2009 với nội dung về một mật vụ CIA phải tìm cách trả thù cho người anh trai.
Nói đến Snoop Dogg thì hẳn cũng phải đề cập tới một người bạn chí cốt Wiz Khalifa. Rapper từng làm nên hit “Black and Yellow” cũng cho ra mắt một video mới vào đúng đêm Halloween. Đây là một track nằm trong mixtape “Cabin Fever 2″, còn album “O.N.I.F.C.” của anh thì hiện đang dự kiến phát hành vào ngày 04/12 tới đây.

Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét