Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

MV Mới Nhất Của Pitbull Bị Cấm Phát Sóng Tại UK


Cuối tháng 10 vừa qua, Pitbull đã tung ra MV “Don’t Stop The Party” – sản phẩm được phối hợp cùng producer TJR. Nằm trong album “Global Warning” sẽ được phát hành trong 2 tuần tới, đây là một track rất được Pitbull kỳ vọng từ trước.
“Don’t Stop The Party” mang âm hưởng từ hit Funky Vodka đã được TJR giới thiệu từ đầu năm nay, cũng chính ca khúc này được truyền cảm hứng từ track Funky Kingston - một ca khúc Jamaica Reggae kinh điển. Ngay sau khi ra mắt và lên sóng truyền hình ở Vương quốc Anh, MV này đã thu hút hàng triệu khán giả trẻ chăm chú theo dõi.
Những khoảnh khắc tiệc tùng thâu đêm suốt sáng từ trong club cho đến pool party hoặc du thuyền, nơi đâu cũng tràn ngập hàng trăm chân dài nóng bỏng. Đó chính là nguyên nhân khiến cơ quan quản lý văn hoá tại Anh Quốc ban hành lệnh cấm phát sóng MV này.
Mặc dù vậy đây thực sự là một thành công lớn của Pitbull trong chiến dịch quảng bá cho album thứ 7 của mình. Trong sản phẩm âm nhạc này, rapper từ Miami hợp tác cùng với Usher, Chris Brown, Jennifer Lopez, Christina Aguilera, Enrique Iglesias…
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét