Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Midnight Circus 3D Disco: TÔI ĐÃ Ở ĐÓ!


Càn quét khắp ba thành phố lớn Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang suốt từ tháng 8 đến nay, cơn lốc tiệc đêm Midnight Circus đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng giới trẻ yêu tiệc tùng. Hãy cùng xem các bạn trẻ nói gì về đêm tiệc đình đám mới nhất Midnight Circus 3D Disco?

“Một không gian siêu thực!”
“Khi nghe đến bữa tiệc Smirnoff 3D Disco thật sự là mình chưa hiểu lắm nhưng vì tò mò nên mình đã đến tham dự và cuối cùng thì wowwww!!! Trải nghiệm này thật sự là ngoài sức tưởng tượng. Khi bước vào bữa tiệc, mình thật sự bị choáng ngợp bởi không gian kì ảo và không khí tiệc tùng sôi nổi. Thêm vào đó, với những chiếc kính 3D và  2 màn hình tạo hiệu ứng 3D đã mang đến cho mình một buổi tiệc cực đỉnh.  Đây chắc chắn là một trải nghiệm có 1-0-2!” - Party-goer Sean Lee nhiệt tình chia sẻ.

Địa điểm không thể độc đáo hơn
Một bữa tiệc tổ chức trong một nhà kho với sức chứa 2000 người??? Chỉ nghe thế thôi là đủ làm mình không thể chờ đợi được lâu hơn nữa. Mình đã từng nghe, từng biết đến những bữa tiệc như vậy được tổ chức khắp nơi trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, ngay tại Sài Gòn này thì mới chỉ là lần đầu tiên. Chỉ với cách chọn địa điểm thôi mà bữa tiệc này đã khiến tất cả các khách mời hào hứng ngay từ đầu” – Tín đồ tiệc đêm Anh Khoa nói trong phấn khích.

“Thức uống cực đỉnh”
“Từ không gian, địa điểm, cách trang trí, nhạc mix bởi các DJ đến từ nước ngoài cộng đến cocktail Smirnoff  Screwdriver và Triple S trong bữa tiệc làm mình vô cùng thích thú. Chưa hết, cocktail được đựng trong những jug nhựa vừa mang tính “dã chiến” vừa cực kỳ độc đáo” – Party-goer Minh Tâm vui vẻ khoe.
“Trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho các party-goers”
“Dù tham gia bữa tiệc này cùng với nhóm bạn hay thậm chí là chỉ có một mình thì bạn vẫn có thể tận hưởng bữa tiệc đến những giờ phút cuối cùng trong không khí cực kỳ thân thiện! Ai ai cũng hết mình, ai ai cũng máu lửa và mọi người hòa vào nhau trong một trải nghiệm thật mới, thật tuyệt!” – Party-goer Đình Thức hứng khởi nói. 
 Không khí sôi động từ đến tận phút chót
“Một làn gió mới”
“Cá nhân mình thì rất thích màn nhảy flashmob điệu Gangnam Style với hơn 100 người cùng tham gia. Mình cũng ham vui thử điệu “nhảy ngựa” nổi tiếng. Mình thấy trong giai đoạn quá nhiều bữa tiệc diễn ra hàng ngày, hàng tuần với những phong cách na ná nhau thì Smirnoff Midnight Circus 3D Disco đã mang đến một một làn gió mới trong cách party của giới trẻ Việt Nam.”- “Chuyên gia” tiệc tùng Nguyễn Cường Thịnh cho biết.
 Vũ điệu flashmob vui nhộn
“Chúng tôi đã ở đó! Còn bạn?”
Bạn đã bỏ lỡ? Đừng lo, chuỗi tiệc đêm đình đám Midnight Circus với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ khắp thế giới những trải nghiệm tiệc đêm đỉnh của đỉnh sẽ còn tiếp tục càn quét tại Việt Nam đến tận tháng 6 năm sau. Thường xuyên truy cập www.bethere.vn
 hoặc www.facebook.com/smirnoffvietnamđể cập nhật tin tức nóng hổi của Midnight Circus bạn nhé!
Thưởng thức có trách nhiệm. Chương trình dành cho bạn từ 18 tuổi trở lên.
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét