Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

84 City – Điểm Hẹn Mới Của Hiphop-Heads Sài Thành


IMG_7075
Toạ lạc trên con phố Chu Mạnh Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, không gian mới của 84 City hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị của giới hip-hoper và streeter Sài Thành. 
Chắc hẳn các hip-hop head Sài Gòn đã không còn lạ gì với thương hiệu 84 Production của Việt Max đã từng sản xuất rất nhiều sản phẩm hình ảnh cho các nghệ sĩ  cả underground và overground Việt như Phong Lê, Mr.T, Hồ Ngọc Hà…
Từng bước khẳng định vị thế của mình, năm 2012, 84 Production đã khai trương quán cafe đầu tiên của mình mang tên 84 City với không gian đậm chất đường phố. Sau một thời gian hoạt động, 84 City đã là địa điểm tổ chức cho hàng loạt sự kiện âm nhạc cũng như vui chơi của giới trẻ Sài Thành.
Sau khi tạm thời đóng cửa một thời gian, vào cuối tháng Một vừa qua, 84 production đã chính thức mở cửa khai trương 84 City tại địa điểm mới với một diện mạo hoàn toàn khác, mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, hứa hẹn tiếp tục mang tới cho khách hàng nhiều sự kiện thú vị hơn nữa, đóng góp vào nhịp điệu sôi động của hiphop Việt trong năm 2013 này.
Không gian mới của 84 City
Vào mỗi cuối tuần, 84 City đã và đang tổ chức nhiều đêm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng thế giới cũng như các sự kiện theo chủ đề như Ngày Quý Ông, Happy Girl’s Day…thu hút số lượng lớn các bạn trẻ tham gia.
Sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại pha lẫn chút nghệ thuật đường phố
Menu với nhiều món ăn và đồ uống bắt mắt
84 City không chỉ là một địa điểm ồn ào….
Cầu thang được trang trí ấn tượng & bụi bặm
Một không gian tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc
Chuyên mục: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét