Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

karik Phát Hành Đánh Đổi Bản Chính Thức

Karik
Vào cuối tháng Năm năm ngoái, tại MTV Exit – SVĐ Mỹ Đình, Karik đã từng làm nhiều fan “ngất ngây” với những phần trình diễn sôi động đầy nhiệt huyết của mình, đặc biệt trong số dó là bài hát chưa từng được công bố – Đánh Đổi.
Những tưởng sẽ phát hành ngay sau đó, nhưng đến tận gần 9 tháng sau, ngày 1/3 vừa qua, bản thu âm chính thức của bài hát mới được ra mắt trên fanpage của Karik và ngay lâp tức dẫn đầu bảng xếp hạng 10 ca khúc rap hot nhất trên trang mp3 Zing của Việt Nam.
Đi kèm với việc phát hành bài hát, tên của album solo đầu tay của rapper này cũng đã được công bố, tuy chưa rõ chính thức hay chưa. Mang tựa “Điều Tạo Nên Tôi”, album dự kiến sẽ gồm các ca khúc đã được phát hành như Đừng Lùi Bước, Đánh Đổi hay Người Việt Nam… và nhiều bài hát vẫn còn bí mật khác.
Ngoài những hoạt động âm nhạc, đáng chú ý gần đây với báo giới là sự kiện Karik và một số underground artist khác như Kimmese, Andree, Cường7, đã bị bầu show quỵt tiền catxe tại một chương tình mang tênPool Party Tuy Hoà và mắc kẹt tại đây vào ngày 28 Tết. Hiện chưa có những thông tin chính thức về việc giải quyết giữa hai bên đã đi đến đâu.


Poster chương trình “lùm xùm” trong thời gian gần đây
Chuyên mục: , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét